มาแล้ว ! เปิดราคาบัตร-ผังคอนเสิร์ต The Weeknd Live in Bangkok

The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์) ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตเจ้าของฉายา “ราชาเพลงป๊อปยุคใหม่” เจ้าของเพลงฮิต “Star Boy”, “I Feel It Coming”, “The Hills” และ “Can’t Feel My Face” ประกาศมาสักพักหนึ่งแล้วว่าในการทัวร์คอนเสิร์ต “เอเชียทัวร์” ของเขาจะมีกรุงเทพมหานครเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์ โดยคอนเฟิร์มแล้วว่า คอนเสิร์ต “The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok” จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ The Weeknd เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเอเชียและในประเทศไทย 

ล่าสุด ไลฟ์เนชั่น บีอีซี-เทโร ผู้จัดคอนเสิร์ตนี้เปิดเผยราคาบัตรและผังโซนในคอนเสิร์ตออกมาแล้ว โดยมี 6 โซน 6 ราคาบัตร ได้แก่ โซนนั่ง 2,500 บาท, 3,500 บาท, 4,500 บาท, 6,000 บาท และ โซนยืน 4,000 บาท และ 5,000 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สำหรับสมาชิก ไลฟื เนชั่น จะได้สิทธิ์ซื้อบัตรก่อนในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

The Weeknd เป็นชื่อในวงการของ อาเบล แมกโคเนน เทสเฟย์ (Abel Makkonen Tesfaye) ศิลปินสายอัลเทอร์เนทีฟอาร์แอนด์บีเสียงดีจากแคนาดา ผู้ออกเดินตามความฝันบนเส้นทางการเป็นศิลปินตั้งแต่อายุ 17 ปี เขาสะสมประสบการณ์และสร้างชื่อเสียงด้วยการทำเพลงจากการทำมิกซ์เทป และปล่อยผลงานลงยูทูบ และด้วยน้ำเสียงอันมีเสน่ห์ เดอะ วีคเอนด์ จึงได้รับความสนใจจากศิลปินดังและคนในวงการเพลงเป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่แร็ปสตาร์ชื่อดังอย่าง เดรก (Drake) จนในปี 2012 เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงและปล่อยอัลบั้มแรกชื่อ Kiss Land ออกมา

ในปี 2015 The Weeknd ปล่อยอัลบั้มที่ทำให้ชื่อของเขากลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก “Beauty Behind The Madness” ซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง “Can’t Feel My Face”, “The Hills”, “Earned It” เพลงประกอบภาพยนตร์ Fifty Shades Of Gray ความฮิตติดลมบนของสามเพลงดังกล่าวทำให้เขากลายเป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีเพลงครองอันดับ 1-3 บนชาร์ตเพลงอาร์แอนด์บี ของบิลบอร์ดพร้อมกัน อีกทั้งยังได้รับการันตียอดขายระดับแพลตตินัม หลังจากนั้นเขาได้ส่ง “Star Boy” อีกหนึ่งเพลงที่ฮิตติดชาร์ตในหลายประเทศและมียอดสตรีมทะลุ 200 ล้านครั้งใน 1 สัปดาห์

ความสำเร็จและสไตล์การร้องของ The Weeknd ทำให้เขาถูกตั้งสมญานามว่าเป็นทายาทของราชาเพลงป๊อป อย่าง ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) นอกจากนี้ความสามารถเฉพาะตัวในการประยุกต์สไตล์เพลงจนกลายเป็นผลงานศิลปะที่น่าทึ่ง ก็ทำให้เขาคว้ารางวัลจากเวทีประกวดไปมากมาย ทั้งรางวัลแกรมมี่ (Grammy Awards) จำนวน 3 รางวัล รางวัลจากบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส (Billboard Music Awards) มากถึง 8 รางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Academy Awards) เป็นครั้งแรกจากเพลง Earned It อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ต The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok  เพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT