อินหนักมาก! ซีรีส์ไทย “รักลองใจ” ทำคนดูเข้าถึงบทบาท กระเเสร้อนทั่วโลกออนไลน์

เรียกได้ว่าเป็นกระเเสไปอย่างมากสำหรับสำหรับซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ ซึ่งเคยฉายไปแล้วเมื่อกลางปีก่อน

ซึ่งได้นักเเสดงนำอย่าง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ขึ้นเเท่นเป็นพระเอก ประกบคู่กับ โม-มนชนก เเท็กทีมตัวร้ายอย่าง นารา-เทพนุภา
เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ รับบทเป็นพระรอง

สำหรับเรื่องราวก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องของพลอย เเละเตย เพื่อนสนิท ซึ่งต่างฝ่ายต่างมีเเฟน โดยพลอยกับเเฟนของเธอนั้นคบกันมานาน

ด้านเตยเพื่อนสนิทถูกเเฟนนอกใจจึงชัดชวนให้พลอยไปตบตี ซึ่งพลอยนั้นเกิดสงสารพิณ คู่กรณีที่เป็นเพียงเด็กมัธยมเท่านั้น เเละพอได้พูดคุยก็ถูกคอจนไปไหนมาไหนด้วยกัน

กระเเสฮอต มีเเนวโน้มไปทางดราม่าเกิดขึ้นหลังจากเรื่องราวในตอนเเรกนั้น พลอยให้เเฟนของเธอไปลองใจ จีบพิณ เเละมีหลากหลายฉากที่ทำเอาคนดูอินกันหนักมากในซีรีส์ เพราะสุดท้าย เรื่องราวดำเนินไปจนเเฟนของเธอเลือกจะไปคบหากับพิณจริงๆ

ล่าสุดทาง GMM25 นำเรื่องราวดังกล่าวกลับมาฉายอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาคต่อจากตอนที่เเล้ว โดยครั้งนี้เริ่มจากพลอยเเละเจโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง เเละความมันส์ในครั้งนี้คือ พลอยกลับไปเจอเเฟนเก่าของเธอ ซึ่งทั้งคู่ก็รู้ใจว่ายังมีเยื่อใยต่อกัน

ความสนุกของตัวละครคือ พลอยพยายามเอาเเฟนเก่ากลับมาตามคำเเนะนำของเพื่อนสาว

อย่างไรก็ตามเมื่อซีรีส์เรื่องดังกล่าวฉายไปเเล้ว ชาวเน็ตต่างโพสต์ผ่านโซเชียล ถึงกรณีดังกล่าว (การพยายามเเย่งเเฟนเก่ากลับคืน) อินหนักชนิดที่ว่าเผ็ดกว่าพริกทั้งสวน เรียกได้ว่า ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เมื่อ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ ออกอากาศ ความอินหนักมากของเเฟนๆ ดันเรื่องราวดังกล่าวติดเเฮทเเท็กทวิตเตอร์ข้ามวันกันเลยทีเดียว