“เจมส์” รับกระแสร่วมงาน กัปตัน BNK48 มีแต่คนอิจฉา ด้าน “เฌอปราง” เชื่อเรื่องนี้โอตะเข้าใจ

เรียกว่า พระเอกหนุ่ม เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เจอกระแสรุนแรงตลอด สำหรับการร่วมงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY (โฮมสเตย์) กับ เฌอปราง อารีย์กุล  กัปตันวงไอดอลสุดฮอต BNK48 ตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำจนถึงวันแถลงข่าว

และเมื่อเจอทั้งเจมส์และเฌอปรางพร้อมกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ HOMESTAY (โฮมสเตย์) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ทั้งคู่จึงได้เปิดใจเคลียร์ประเด็นดังกล่าวมาว่า

“มีกระแสอยู่แล้วครับ ”

“เพื่อนทักมาด่าเต็มเลยครับ ต้องไปตอบแชทก่อน ช่วงนี้เพื่อนๆทักมาเยอะมากครับ”

“ล่าสุดเหมือนจะจองกฐินให้ผมกันแล้ว (หัวเราะ) คือเราดูก็สนุกดี เชื่อว่าโอตะส่วนใหญ่เข้าใจว่าคือการทำงานแต่ก็อาจจะมีแซวบ้างเป็นสีสัน เป็นเรื่องขำๆ ก็รู้สึกดีที่เขาให้ความสนใจ”

ส่วนในภาพยนตร์จะมีภาพหวานมากกว่านี้ไหมอยากให้รอลุ้น

“ต้องรอลุ้นดีกว่า ถามว่าหวั่นในพลังโอตะมั้ย คือเฌอปรางก็บอกผมตลอดว่าโอตะเข้าใจ ”

แต่หากถามฝั่งของเฌอปรางนั้น กระแสตอบรับทางเธอถือว่าค่อนข้างดี ไม่ค่อยเจอด้านลบ

“ทุกคนตื่นเต้นมาก น่าดูมากจะรอชม ถามว่ามีคอมเม้นท์เรื่องฉากกอดกันเกินไหม ก็ไม่ค่ะ มันเป็นงานค่ะ”

“จริงๆแล้วแฟนคลับหลายคนเข้าใจนะ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราด้วย ก็อยากให้ช่วยสนับสนุน รวมถึงที่ญี่ปุ่น ก็มีการทำงานประเภทนี้อยู่แล้ว พื้นฐานพวกเราสกรีนบทกันมาหมดแล้วค่ะ”

เรียกว่างานแสดงของตนในฐานะกัปตันวงBNK48 ไม่กระทบกับผลงานในอนาคตแน่นอน

“ไม่ค่ะ เป็นการรับงานวงการบันเทิง ที่เป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่เลือกให้มาทำตรงนี้ เป็นความดีใจ และตื่นเต้นมากที่ได้แสดงหนัง รวมถึงเป็นความท้าทายเฌอมากค่ะ”

สำหรับตนนั้นยอมรับว่างานแสดงยากกว่าร้องเพลง แต่ก็ชื่นชอบทั้ง2อย่าง

“ยากมากค่ะ คนละเรื่องเลยจริงๆ แต่ถามว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน เฌอก็ชอบทั้งสองอย่างค่ะ ถือเป็นความท้าทาย สนุกกับมัน การแสดงทำให้เฌอเติมโตมากขึ้น และตอนนี้ก็รอว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก”

 

ที่มา มติชนออนไลน์