เปิดม่านแล้ว ! กายกรรมกวางเจา ชุดเดชคัมภีร์เทวดา ต่อสู้โลดโผน ชวนตื่นตาอ้าปากค้าง

การแสดงกายกรรมกวางเจา ชุดเดชคัมภีร์เทวดา โดยคณะกายกรรม กวางเจา อะโครบาติก อาร์ต เธียเตอร์ ซึ่งบีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ นำเข้าเปิดการแสดงในเมืองไทยมา ได้เปิดม่านการแสดงไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้ชมเต็มธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

ความพิเศษของการแสดงกายกรรมกวางเจาชุดนี้คือเป็นการแสดงกายกรรมแบบมีเนื้อหาครั้งแรกในโลก ต่างจากปกติที่การแสดงกายกรรมจะเป็นการโชว์ทักษะ คามสามารถทางกายกรรมเท่านั้น แต่เรื่องนี้เมื่อมีเนื้อเรื่อง จึงต้องเพิ่มทักษะการแคติ้งเข้ามาด้วย โดยได้เลือกงานวรรณกรรมเรื่องเดชคัมภีร์เทวดา ผลงานชิ้นเอกของปรมาจารย์กิมย้งมาเป็นเนื้อหาการแสดง

เดชคัมภีรเทวดา มีเนื้อหาเชิงเสียดสีการเมืองในช่วงปฏิวัติวัฒนธรรมในประเทศจีน สะท้อนการต่อสู้แย่งชิงอำนาจภายในพรรคคอมมิวนิสต์ ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวการต่อสู้ของจอมยุทธสำนักต่าง ๆ

ต้องบอกว่าเนื้อหาเรื่องเดชคัมภีร์เทวดาเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการนำมาแสดงกายกรรม เพราะเนื้อหาที่ต้องมีการต่อสู้นั้นเข้ากันได้ดีกับกายกรรมต้องมีการโชว์ทักษะความสามารถ โชว์ความโลดโผน ตื่นตาตื่นใจตลอดโชว์


การแสดงกายกรรมเดชคัมภีร์เทวดา โดยกวางเจา อะโครเบติกอาร์ต เธียเตอร์ เปิดแสดงจนถึงวันที่ 14 ตุลาคมนี้ วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. สนใจดูข้อมูลและซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร 022623838