เจมส์บอนด์คนใหม่ จองแล้ว พระเอกดังซีรีส์บอดี้การ์ด-เกมออฟโธรนส์

เดอะ ซัน รายงานว่า ทีมผู้สร้างภาพยนตร์สายลับเจมส์ บอนด์ 007 ได้ตัวนักแสดงนำที่จะมาแทนที่ทันทีที่แดเนียล เคร้ก เจ้าของบทคนปัจจุบันที่ใกล้อำลาแล้ว คือ ริชาร์ด แมดเดน นักแสดงนำซีรีส์ บอดี้การ์ด ซีรีส์เรื่องดังทุบสถิติผู้ชมบนเกาะอังกฤษของบีบีซี และนักแสดงเรื่อง เกมส์ ออฟ โธรนส์ ช่องเอชบีโอ ของอเมริกา

แหล่งข่าวเผยว่า บาร์บารา บร็อกโคลี โปรดิวเซอร์ วัย 58 ปี พิจารณาอย่างจริงจังที่จะดึงแมดเดน วัย 32 ปี มาแทนที่เคร้ก วัย 50 ปี ในเจมส์บอนด์ ภาคต่อไป

“เขาไม่ใช่แค่เป็นตัวเลือกอันดับต้นของบาร์บาราเท่านั้น แต่เธอยังจะเสนอบทให้แก่เขาเลย” แหล่งข่าวเผย ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ ก็จะยุติข่าวลือที่มีมาหลายเดือนว่าใครจะเข้ามารับบทแทนเคร้ก

ก่อนหน้านี้ ดาราคนอื่นๆ ที่ตกเป็นข่าวลือด้วย ได้แก่ อิดริส เอลบา จากเรื่อง ลูเธอร์ ที่ลุ้นว่าจะเป็นเจมส์ บอนด์ ผิวดำคนแรก ไปจนถึง ทอม ฮาร์ดี้ นักแสดงที่มีผลงานในฮอลลีวู้ดอย่างต่อเนื่อง

สำหรับหนังเจมส์ บอนด์ ภาคต่อไป ปั่นป่วนอยู่ไม่น้อย เมื่อ แดนนี บอยล์ ผู้กำกับฯ สุดติสต์ ถอนตัวออกไป เพราะเห็นไม่ตรงกับทีมสร้าง จากนั้น แครี ฟูกุนางะ จึงเข้ามาทำหน้าที่แทน ผลจากความเปลี่ยนแปลงนี้กระทบให้ช่วงฉายภาพยนตร์ 007 ข้ามไปอยู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า

 

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์