พลังแฟนละคร! “นาคี 2” เปิดตัวถล่มทลาย กวาดเงิน 211.9 ล้านบาท ในสุดสัปดาห์แรก

จากละครฟอร์มยักษ์ นาคี 2 เดินทางสู่ภาพยนตร์บนแผ่นฟิล์ม ด้วยสเกลที่ใหญ่ อลังการมากกว่าเดิม พร้อมพลังของแฟนๆ ละคร ที่ส่งให้หนังสามารถเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกได้สูงถึง 211.9 ล้านบาท จากการเข้าฉายทั่วประเทศ การันตีความนิยม และความสำเร็จได้อย่างงดงาม จากการเปิดเผยของแฟนเพจ Thailand Box office

จากตัวเลขดังกล่าว มาจากการฉายในเครือเมเจอร์ 132.4 ล้านบาท และโรงภาพยนตร์อื่นๆ 79.5 ล้านบาท โดยมีการเปิดเผยว่า หนังสามารถแตะหลัก 40 ล้านได้ตั้งแต่วันแรกแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่า หนังสามารถจบโปรแกรมฉายที่ตัวเลขเท่าไหร่กันแน่ เพราะกระแสนั้นค่อนข้างดี

สำหรับภาพยนตร์ นาคี 2 เป็นผลงานร่วมสร้าง โดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ เซิร์ซ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้สองนักแสดงระดับแม่เหล็ก ฌเดช-ญาญ่า มาเสริมทัพ กำกับโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่กลับมารับหน้าที่อีกครั้ง

หนังเล่าเรื่องราวของ “สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้งและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัว สารวัตรป้องปราบ เองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้