เปิดตัวแรง! HOMESTAY กวาดเงิน 8.88 ล้านบาทในวันแรก จับตาพลังโอตะ-แฟนๆหนังไทยวีคนี้

HOMESTAY หนังทริลเลอร์-แฟนตาซีเรื่องใหม่ จากค่าย GDH เปิดตัวปังด้วยตัวเลขสวยๆ 8.88 ล้านบาท เฉพาะในกรุงเทพปริมณฑล และเชียงใหม่ ขณะที่ทั่วประเทศ อยู่ที่ราวๆ 14.5 ล้านบาท หลังเข้าฉายเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น พร้อมกระแสคำชมปากต่อปากในทิศทางบวก ทั้งด้านบท นักแสดง และวิชวลเอฟเฟ็กต์ที่ยกระดับให้กับมาตรฐานหนังไทย

HOMESTAY ดัดแปลงจากวรรณกรรมญี่ปุ่น Colorful (เมื่อสวรรค์ให้รางวัลผม) ได้รับจับตามองตั้งแต่ก่อนเข้าฉาย ทั้งวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ ความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง และอีกจุดสนใจอย่าง “เฌอปราง BNK48” กัปตันแห่งไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งยุค ที่ได้โอกาสแสดงฝีมือด้านการเล่นหนังเป็นเรื่องแรก

สำหรับตัวเลขที่หนังทำได้ น่าจับตาทีเดียวว่า จากพลังแห่งโอตะ แฟนคลับเฌอปราง และแฟนๆ หนังไทย จะส่งให้ HOMESTAY ิปดวีคแรกที่รายได้เท่าไหร่ รวมไปถึงตัวเลขเมื่อปิดโปรแกรมฉาย

โดยหนังจะเล่าถึงวิญญาณเร่ร่อน ที่ได้เจอกับผู้คุม พร้อมกับโอกาสใหม่ในการใช้ชีวิตร่างของ “มิน” เด็กมอปลายคนหนึ่ง จึงเป็นที่มาของคำว่า HomeStay หรือ “ร่างใหม่” ที่ทำให้เขาได้เจอกับชีวิตใหม่ ครอบครัวใหม่ และคนที่ตกหลุมรัก จนทำให้อยากอยู่ในร่างนี้ตลอดไป แต่ทว่าเขามีเวลาเพียงแค่ชั่วคราวเพียงแค่ 100 วันเท่านั้น พร้อมกับภารกิจที่ต้องหาคำตอบให้ได้ ว่าเหตุใด ร่างที่เขาฟื้นมาอยู่นั้น ถึงได้เสียชีวิตลง

หนังได้ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จากแฝด และชัตเตอร์ มากำกับ พร้อมกับนักแสดง นำโดย ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เฌอปราง อารีย์กุล, ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม, ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ สู่ขวัญ บูลกุล