คิง เพาเวอร์ จับมือ ดิสนีย์ จัดงานฉลอง 90 ปี “มิคกี้ เม้าส์” เนรมิตดินแดนมหัศจรรย์ เปิดให้เข้าร่วมสนุกฟรี

งานนี้แฟนดิสนีย์มีเฮแน่นอน เมื่อกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือ บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 90 ปี มิคกี้ เม้าส์ อย่างยิ่งใหญ่ ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เนรมิตบรรยากาศให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ มีกิจกรรมแห่งความสุขสนุกสนานมากมาย

ดินแดนมหัศจรรย์ในงานแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่

1.เซเลเบรชั่นส์ เอ็กซ์เพรส รถไฟมหาสนุกที่มีหน้าตาเป็นรูปมิคกี้เม้าส์

2.การ์เด้น ออฟ ดรีมส์ สวนกลางถนนรางน้ำที่ตกแต่งในธีมมิคกี้เม้าส์ เปรียบเสมือนดินแดนแห่งความฝันที่ละลานตาด้วยดอกไม้จริงสีสันสวยงามมีจุดถ่ายรูปพร้อมตัวการ์ตูนต่าง ๆ มากมาย

3.มิคกี้ แอนด์ เฟรนด์ส บูเลอวาร์ด ออกแบบให้เหมือนย่านการค้าที่เต็มไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย การตกแต่งอาคารทั้งสองฝั่งถนนได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนดิสนีย์ในท่าทางต่าง ๆ

4.มิคกี้ ฮอลเวย์ ผนังอินเตอร์แอคทีฟขนาดยาวที่จะมีการแสดงภาพกราฟิกน่ารัก ๆ และจอสำหรับเล่นเกม โดยเกมจะเปลี่ยนไปตามธีมของแต่ละเดือน

5.เมกา สโตร์ ขายสินค้าลิขสิทธิ์คอลเล็กชั่นพิเศษจากดิสนีย์ที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

6.มิคกี้ แกลเลอรี่ นิทรรศการศิลปะสุดแนวในชื่อ “ขอต้อนรับมิคกี้สู่ประเทศไทย” ที่สร้างสรรค์ลวดลายบนหุ่นโมเดลมิกกี้เมาส์โดย 9 ศิลปินไทย นักแสดงระดับแถวหน้าและคนดังมากมาย

งานจัดต่อเนื่องนาน 3 เดือน ระหว่างวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561-27 มกราคม 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ คิงเพาเวอร์ รางน้ำ ในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถซื้อสินค้าในเมกาสโตร์ได้โดยไม่ต้องมีเที่ยวบินเดินทางต่างประเทศ