ศึกชิงยาย! ‘ตั๊ก บงกช’ พูดถึงคนใกล้ชิด บอก”อย่ามาให้เห็นกันเลย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว bong_kod_tak ชี้แจงกรณีที่คุณยายป่วย แต่กลับไม่มีใครพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งเหตุนี้ทำให้ตั๊ก บงกช เดินทางไปที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อพาคุณยายไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้เจ้าตัวยังตัดพ้อเรื่องดังกล่าวมาอีกว่า

“ตั๊กขอรับช่วงดูเเลต่อ อย่ามาให้เห็นกันเลย”

ยายไม่สบาย พายายมาหาหมอ พ้นจากเเม่เราเเล้วลูกยายคนอื่นก็รักยายเเต่ไม่มาเลย (รักยังไงเอ่ย) ยายบอกให้คนที่สุพรรณโทรมาหาตั๊กที เราก็รีบไปตั้งเเต่เมื่อวันที่2 คือเมื่อวาน ยายบอกปวดกระดูกมากลุกไม่ไหวพายายไปหาหมอที ตั๊กให้คนขับรถอุ้มยายไปโรงพยาบาลศุภมิตร ในตัวจังหวัดสุพรรณเเล้วอยู่กับยายทั้งวัน โทรหาลูกๆยายเค้าก็ไม่รับ เลยบอกยายว่าตั้งเเต่เเม่หนูเสีย ลูกยายคนอื่นก็เทียบเเม่ตั๊กไม่ได้เลยเน้อ?ยายเลยพูดต่อเเละมีประโยคนึงยายพูดเเล้วรู้สึก sad ยายพูดว่า ลูกมีเยอะถ้ามันไม่ดูแลก็เหมือนไม่มี ?(บอกไว้เลยนะ ญาติข้างเเม่ทุกคนถ้าคิดจะทิ้งทิ้งไปเลย อย่ากลับมาให้เห็นอีกนะตั๊กดูเเลยายได้ เเละพ้นจากยายแล้วก็พ้นเเค่นี้แหละ (ยายรักน้าๆทุกคน เเต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์) ตั๊กขอรับช่วงดูเเลต่อ อย่ามาให้เห็นกันเลย#เชิดใส่ค่ะ #พูดถึงญาติฝั่งเเม่อยู่ จะได้รู้เรื่องประเด็นเน้อ ญาติฝั่งเเม่ติดต่อกลับมาด้วย ฝั่งนามสกุล ชีพนุรัตน์ ทุกคน?

และหลังจากที่โพสต์แรกได้ถูกเผยแพร่ไปทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตั๊ก บงกช เองก็ได้ขอชี้แจงอีกรอบ ดังนี้

ศึกชิงยาย ก็เริ่มขึ้น??

ขอบคุณ bong_kod_tak

ที่มา:มติชนออนไลน์