“สิงคโปร์” มงฯลง คว้า Mrs. Asia International Pageant 2018

การเฟ้นหาสาวงามเอเชีย Mrs. Asia International Pageant 2018 จาก 18 ประเทศ 29 สาวงาม ได้ปิดฉากลงอย่างงดงามไปเมื่อเร็วๆ นี้

Mrs.Vicki Rau สาวงามจากประเทศสิงคโปร์ อายุ 37 ปี พร้อมกับ Mrs.Jane Liu สาวงามจากประเทศนิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี คว้ารางวัลชนะเลิศรุ่น Classic Mrs. Asia International Pageant 2018 มงกุฎแห่งเกียรติยศ ซึ่งจัดโดยบริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส ผู้ถือลิขสิทธ์ ในนาม ERM Thailand เฟ้นตัวแทนสาวงามที่สมรสแล้ว แต่ยังสร้างคุณค่าในตัวเองด้วยความรู้ ความสามารถ ประสบความสำเร็จทั้งอาชีพและชีวิตครอบครัว เพื่อเป็นโมเดลต้นแบบผู้หญิงยุคใหม่ ณ ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น จ.ระยอง

สำหรับการประกวดเฟ้นหาสาวงามที่สมรสแล้ว Mrs. Asia International Pageant 2018 ในรอบตัดสิน เริ่มด้วยการเปิดตัวสาวงามทั้ง 18 ประเทศ 29 คน ร่วมเดินอวดโฉมในชุดประจำชาติ พร้อมแนะนำตัว ตลอดจนรอบการแสดงความสามารถพิเศษของแต่ละประเทศ ให้คณะกรรมการได้ลงคะแนนตัดสิน

โดยสาวงาม Mrs.Asia International 2018 สาวงามแต่งงานแล้ว ที่อายุไม่ถึง 40 ปี ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท เพื่อเป็นต้นแบบของสาวงามที่สมรสแล้ว ดังต่อไปนี้
Mrs.Asia International 2018 World Peace Winner
ได้แก่ Mrs.Woo Hui Hui จากบอร์เนียว
Mrs.Asia International 2018 Friendship Winner
ได้แก่ Mrs.Fen Lim จากประเทศมาเลเซีย
Mrs.Asia International 2018 All Nation Winner
ได้แก่ Mrs.Anupama Soni จากประเทศอินเดีย
Mrs.Asia International 2018 Global Winner
ได้แก่ Mrs.Jessie Robal จาก สหราชอาณาจักร

และสำหรับสาวงามรุ่น Classic Mrs.Asia International 2018 สาวงามแต่งงานแล้ว ที่อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท เพื่อเป็นต้นแบบของสาวงามที่สมรสแล้ว ดังต่อไปนี้
Classic Mrs.Asia International 2018 World Peace Winner
ได้แก่ Mrs.Sonia Swankar จากประเทศอินเดีย
Classic Mrs.Asia International 2018 Friendship Winner
ได้แก่ Mrs.Chiaki Shibukawa จากประเทศญี่ปุ่น
Classic Mrs.Asia International 2018 All Nation Winner
ได้แก่ Mrs.Renee Tang จากประเทศมาเลเซีย
Classic Mrs.Asia International 2018 Global Winner
ได้แก่ Mrs.Mar Mar Cho จากประเทศพม่า

ส่วนรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รุ่น Mrs.Asia International 2018 ตกเป็นของสาวงามจากบอร์เนียว โดย Mrs. Luck Huong และในรุ่น Classic Mrs.Asia International 2018 ตกเป็นของสาวงามจากประเทศมาเลเซีย โดย Mrs.Renee Tang ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง ด้วยความอลังการ และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของชุดประจำชาติ