The Weeknd เล่นสดยอดเยี่ยม กวาดคำชมทั่วโลกก่อนมาไทย

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน แฟนเพลงชาวไทยก็จะได้พบกับซูเปอร์สตาร์สุดฮอต The Weeknd (เดอะ วีกเอนด์) ที่จะบินลัดฟ้าขนเพลงฮิตเพลงดังมาทำการแสดงให้แฟนเพลงในบ้านเราได้ฟังกันสด ๆ เป็นครั้งแรก ในคอนเสิร์ต “The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังตระเวนทัวร์มาแล้วทั่วโลก เดอะ วีกเอนด์ เจ้าของเพลงฮิต “Star Boy” ได้เปิดเผยเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้กำลังทำอัลบั้มใหม่ และจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ก่อนเปิดฉากทัวร์เอเชีย โดยจะเริ่มที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อด้วยฮ่องกง ก่อนจะมาเล่นที่เมืองไทย แล้วไปสิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ตามลำดับ

ด้วยคำชื่นชมจากสื่อมวลชนและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้การเดินทางมาเปิดการแสดงของเดอะ วีกเอนด์ครั้งนี้เป็นที่เฝ้ารอของแฟนเพลงในเอเชียอย่างมาก รวมถึงแฟน ๆ ชาวไทยด้วย โดยการแสดงของเขาที่ผ่านมาแฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เดอะ วีกเอนด์สร้างสีสันได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเขาไม่ได้ขนมาแค่เพลงเพราะเพลงดัง แต่ยังขนโปรดักชั่นแสงสีที่สวยงามอลังการ และการแสดงที่สะกดคนดูให้สนุกไปกับโลกของสตาร์บอยของเขา

นิตยสาร GQ ของอังกฤษบอกว่า “ความสามารถในการร้องเพลงของเดอะ วีกเอนด์นั้นถือว่าไร้ที่ติ เซตลิสต์ของเขาสมบูรณ์แบบจนเหมือนกับว่าเรากำลังฟังเพลงที่เขาอัดโดยไม่มีการตัดต่อ ทุกโน้ตและทุกการเปล่งเสียงจัดอยู่ในระดับขั้นเทพ นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมทำอะไรผิดพลาด สไตล์การร้องเพลงของเดอะ วีกเอนด์นั้นสะอาดและถูกต้องเสมอ”


ใครสนใจดูคอนเสิร์ตของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ ซื้อบัตรและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร.0-2262-3838