“AOMG Follow The Movement 2018 Thailand” ไต่ระดับความสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ

โดย  이프리 ([email protected])

 

เป็นคอนเสิร์ตที่ไต่ระดับความสนุกตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้ายตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับ “AOMG Follow The Movement  2018 Thailand” ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยบริษัท ดู คอนเสิร์ต จำกัด ที่นำทัพมาด้วย“เจย์ ปาร์ค”บิ๊กบอสมากความสามารถแห่งค่ายฮิปฮอปแแถวหน้าของเกาหลีใต้ “AOMG” พร้อมแท็กทีมศิลปินในสังกัดอย่าง Simon Dominic (ไซมอน โดมินิก), LOCO (โลโค่), GRAY (เกรย์), Woo Won Jae (อูวอนแจ) และ DJ PUMKIN (ดีเจ พัมคิน)

ปีที่ผ่านมา ”AOMG” บินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นครั้งแรก มาคราวนี้เริ่มต้นความมันส์ใน MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ กับ “Woo Won Jae” แรปเปอร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในรายการ SMTM 6 เขาขนเพลงใหม่มาร้อง มาแรปให้ฟัง 4 เพลงรวดทั้ง ‘I Love’ , ‘Cash’ ,‘Phone’ , ‘Hashtag’ พร้อมกับไตเติ้ลซองอย่างเพลง ‘울타리’ (a fence) ที่วอนแจออกมาร้องด้วยมาดนิ่งๆ เสียงนุ่มเพราะๆ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไปตามๆ กัน

ตามมาด้วยเพลงฮิตจาก SMTM 777 อย่างเพลง ‘Hate You’ ที่แฟนคลับส่งเสียงร้องตามได้ทั้งเพลง ปิดท้ายด้วย ‘Balance’ ที่ควงหนุ่มแรปเปอร์ขี้เล่นอารมณ์ดี “LOCO” ออกมาโชว์เสียงร้องร่วมกัน

ถัดมากับ “LOCO” (โลโค่) หนุ่มที่มีดีกรีเป็นแชมป์รายการ SMTM ซีซั่นแรก มาพร้อมกับความสามารถและความขี้เล่น มาครั้งนี้โลโค่จัดเต็ม 6 เพลงรวด ต้องบอกว่าร้องตามได้ทุกเพลง (เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ฮ่าๆ) ทั้ง ‘AOMG’,’Movie Shoot’,’지나쳐’,’Party Band’ , ‘OPPA’ และ ‘Still’ (남아있어)

แถมชวนคุยกับแฟนคลับสั้นๆ ด้วยการแซวตัวเองว่า ‘ที่ช่วงนี้ตัวเองหน้าบวมๆ นั้นเพราะเป็นหวัด’ ทำเอาแฟนคลับถึงกับหัวเราะกันลั่นฮอลล์

ไต่ระดับความฮอตกับหนุ่มอปป้าฮิปฮอปคนถัดมาที่แค่เห็นเงาเดินออกมายังไม่ทันได้ร้องก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสาวๆ ทั้งฮอลล์ไปเต็มๆกับ “GRAY”(เกรย์)…ที่ไม่น้อยหน้าขนเพลงฮิตมาแบบจัดเต็มเช่นกันทั้ง ‘RESPECT’ ,’하기나해’ พร้อมปิดท้ายโชว์เสียงเพราะๆ กับเพลงดังแห่งปีของหนุ่มเอ็ด ชีแรน กับเพลง ‘Shape of You’

นอกจากนั้นทั้งสามหนุ่มวอนแจ โลโค่ และเกรย์ ยังได้หยิบเพลงฮอตมากๆเมื่อปีที่ผ่านมามาร้องให้ฟัง เดาได้ว่าสาวกเพลงฮิปฮอปของค่ายคงจะทายกันถูกว่าเป็นเพลงอะไร…‘시차 (We Are)’ นั่นเอง

ไปต่อกับหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดีอีกคนไม่แพ้โลโค่กับ “SIMON D” ที่บอกได้เลยว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้เค้าเป็นคนที่พูดเยอะที่สุดแล้ว แถมยังแซวบิ๊กบอสเจย์ ปาร์ค อยู่บ่อยๆ อีกด้วย ไซมอน ดี เปิดตัวด้วยเพลง ‘Simon Dominic’ ที่พอถึงท่อนฮุกแฟนคลับในฮอลล์ไม่พลาดร้องเพลงสะกดชื่อตาม ยังไม่พอแค่นั้นมาคราวนี้เขาหยิบเพลงมาร้องให้ฟังร่วม 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ‘won&only’, ‘Me no jay park’,’Stay Cool’ ฯลฯ

พร้อมด้วยเพลงฮิตติดหูจากรายการ SMTM กับเพลง ‘니가 알던 내가 아냐’ ที่เป็นเวอร์ชั่นของค่ายมาแรปให้ฟังกัน

แถมยังเป็นหนุ่มความจำดีที่คราวที่แล้วได้พูดกับแฟนคลับว่า ‘เขาจะทำงานอย่างหนัก เพื่อจะมาซื้อบ้านในไทย’ มาคราวนี้เขาบอกว่า เขายังจำได้ว่าเขาพูดอะไรไว้ ตอนนี้ผมก็ยังทำงานหนักอยู่ เพื่อจะเอาเงินมาซื้อบ้านที่ไทยนะครับ’...น่ารักแบบนี้ ทำเอาแฟนคลับตกหลุมรักได้ไม่ยาก

หลังจากที่ถูกไซมอน ดี แซวแล้วแซวอีก คราวนี้มาถึงบิ๊กบอสคนเก่งแห่งค่าย AOMG “เจย์ ปาร์ค” ที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถ ร้อง เล่น เต้น ครบจบในคนเดียว และไม่ให้เสียชื่อประธานค่ายเขาขนเพลงมาเยอะเช่นเดียวกันทั้ง ‘Replay’, ‘All Iwanna do’,’Yacht’, 몸매 (MOMMAE) ฯลฯ

แถมเซอร์ไพรส์ที่สาวๆในฮอลล์ลุ้นกันว่าบิ๊กบอสคนนี้จะถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำๆ หรือไม่ และก็ไม่ผิดหวังเพราะในช่วงเพลงท้ายๆ เจย์ ปาร์ค ถอดเสื้อ แถมยังลงจากเวทีมาใกล้ชิดกับแฟนๆแบบสุดๆ ใกล้ชนิดขนาดไหนขอให้เลื่อนลงไปดูภาพด้านล่าง (ฮาาา)

     

คอนเสิร์ตเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแบบรวดเร็ว เต็มอิ่มทั้ง 2 ชั่วโมงแบบนอนสต็อป ลองกลับไปนับๆ เพลงที่ศิลปินขนมาร้องให้ฟังมีทั้งหมดร่วม 40 เพลง (เยอะแบบเยอะที่สุดเท่าที่เคยไปคอนเสิร์ตไหนมาแล้วว) เรียกว่าจัดเต็มแม็กซ์สมกับค่ายฮิปฮอปแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีเลยทีเดียว

…คิดว่าใครที่ได้ไปคอนเสิร์ตในวันนั้นคงอิ่มเอม และปลื้มปริ่มไม่ต่างกันแน่ๆ คงจะบรรยายไม่หมด เอาเป็นว่าต้องลองไปดูด้วยตัวเองสักครั้ง และหวังว่าปีหน้า หรือปีต่อๆไปเราจะได้ไปชมคอนเสิร์ตของบิ๊กบอสเจย์ ปาร์ค พร้อมศิลปินในสังกัดอีกครั้ง