ฉายต่อ Avengers! ตัวอย่างแรก Spider-Man: Far From Home เปิดตัว “เจค จิลเลนฮาน”

ปีนี้แฟนๆ มาร์เวลจะได้ดูหนังใหม่กันถึง 3 เรื่อง เริ่มจากหนังเดี่ยวซูเปอร์หญิงเรื่องแรก Captain Marvel เดือนมีนาคม ก่อนจะไปสู่งสงครามแห่งบทสรุป Avengers ที่คนทั่วโลกรอคอยใน Avengers: Endgame ในเดือนเมษายน และปิดท้ายด้วยหนังภาคต่อไอ้แมงมุม Spider-Man: Far From Home ช่วงกลางปี เป็นการปิดฉากหนังจักรวาลมาร์เวลในปีนี้

ล่าสุด Marvel ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Far From Home ออกมาแล้ว โดยภาคนี้ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต้องเดินทางห่างไกลบ้าน ไปพักร้อนกับเพื่อนๆ ที่ยุโรป โดยปีเตอร์ตั้งใจทิ้งชีวิตการเป็นสไปเดอร์แมนเอาไว้ ด้วยการไม่เอาชุดไปด้วย เพื่อได้ใช้ชีวิตอย่างที่เด็กวัยรุ่นเป็น ก่อนจะได้เจอกับ นิค ฟิวรี่ ที่ได้ให้เขากลับมาทำหน้าที่ซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งกับภารกิจหยุดวายร้ายตัวใหม่ พร้อมกับการเปิดตัวจอมเวทย์ มิสเตอริโอ ที่รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถ เจค จิลเลนฮาน

สำหรับตัวอย่างนี้ แม้จะเผยเนื้อเรื่องและตัวละครคร่าวๆ แต่รายละเอียดยังไม่เปิดเผยอะไรมากเท่าไหร่ หนังกำกับโดย จอน วัตต์ จากภาคแรกที่กลับมารับหน้าที่อีกครั้ง นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, เจค จิลเลนฮาน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, โคบี สมัลเดอร์, จอน เฟฟโร, ไมเคิล คีตัน และ มาริสา โทเม กำหนดฉายกรกฎาคมนี้