โอตะคิดถึงกันมั้ย “แจนจัง” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ถ้าพรุ่งนี้” ส่งกำลังใจให้เด็กถูกทอดทิ้ง

หลังจากประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ทำให้บรรดาโอตะเสียดายกันทั่วประเทศ “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” ไอดอลสาวไทยมีโอกาสไปทำงานที่ญี่ปุ่น ใช้ชีวิตที่ฮอกไกโดนานจนแฟน ๆ บ่นคิดถึง ล่าสุดแจนจังกลับมาเมืองไทย พร้อมผลงานการแสดงซีรีส์ครั้งแรกในชีวิตเรื่อง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ซึ่งนอกจากจะแสดงแล้วเจ้าตัวยังรับหน้าถ่ายทอดกำลังใจให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องในเพลง “ถ้าพรุ่งนี้” ที่ใช้ประกอบซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

แจนจังพูดถึงผลงานเพลงนี้ว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดกำลังใจในครั้งนี้ผ่านบทเพลงที่มีความหมายดีมาก ๆ และเพราะมาก ๆ เพลงนี้

“ตอนที่ได้เนื้อเพลงมาครั้งแรกอ่านปุ๊บ กินใจมาก ๆ จนร้องไห้เลยค่ะ เพราะเล่าถึงความรู้สึกของทุก ๆ ตัวละครในเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละคนล้วนได้รับความเจ็บปวดมาจากการถูกคนที่รักทอดทิ้งไป และยังแทนความรู้สึกของใครก็ตามที่รู้สึกว่าถูกลืม ซึ่งการที่ใครสักคนหายไปจากชีวิตเราก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเดินไปข้างหน้าไม่ได้ เพราะแม้วันพรุ่งนี้ถึงจะต้องเสียบางสิ่งบางอย่าง หรือคนบางคนไป แต่เราก็ยังมีชีวิต และมีการเริ่มต้นใหม่ได้ในทุก ๆ วัน เพียงแค่เปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ความรักจากคนรอบข้างที่จะเข้ามาเติมเต็มอีกครั้งค่ะ”

เพลงนี้นอกจากแจนจังจะเป็นตัวแทนถ่ายทอดเสียงร้องของพลังบวกที่ให้กำลังใจทุกคนให้เดินต่อไปแล้ว ยังได้แรปเปอร์ จารอม (Jahrom) เป็นตัวแทนเล่าความรู้สึกของคนที่ถูกทอดทิ้งอีกด้วย

“ตอนอัดก็เตรียมตัวมาอย่างดี และตั้งใจร้องเพื่อสื่ออารมณ์ออกมาให้เต็มที่ โชคดีว่าเราก็มีส่วนแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเลยนึกถึงตอนแสดงทำให้เข้าใจเนื้อหามากขึ้น ทำให้ถ่ายทอดออกมาได้เข้าถึงและง่ายขึ้นค่ะ ก็อยากฝากผลงานซีรีส์และเพลงถ้าพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่องพรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้วด้วยนะคะ”

เพลง “ถ้าพรุ่งนี้” เตรียมปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ เดือนมีนาคมนี้ ส่วนใครที่สนใจซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/JSLGlobalMedia