‘แบรด พิตต์’ ซุ่มปลูกต้นรักกับ ‘ชาร์ลิซ เธอรอน’

(Photo by Adrian DENNIS / AFP)

เว็บยาฮู รายงานว่า แบรด พิตต์ พระเอกฮอลลีวู้ดวัย 55 กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ ชาร์ลิซ เธอรอน นางเอกสาวสวยรุ่นน้องวัย 43 โดยเริ่มคบกันเงียบๆ แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง ซ่อนเร้นใดๆ ตั้งแต่ช่วงปลายปี ช่วงต่อกับต้นปีใหม่ที่ผ่านมา

เว็บยาฮู อ้างเดอะ ซัน หนังสือแทบลอยด์ดังของอังกฤษอ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตอนนี้พระนางทั้งสองกำลังแฮปปี้กับความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็น ค่อยไป โดยว่า เมื่อเร็วๆนี้หลังจาก พิตต์ เดินทางไปชมภาพยนตร์เรื่อง ‘If Beale Street Could Talk’ ที่เขาเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ โดยไปชมเป็นการส่วนตัวที่บ้านหลังหนึ่งในฮอลลีวู้ด ฮิลส์ ขณะที่ชาร์ลิซ เธอรอน เดินทางไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง ‘Roma’ในฐานะแขกพิเศษ ที่โรงแรม Chateau Marmont ในลอสแองเจลิส

Charlize Theron (Photo by VALERIE MACON / AFP)

“พอเสร็จธุระ แบรด ก็เดินทางไปที่โรงแรม Chateau Marmont เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วไปพบกับชาร์ลิซที่บาร์ในโรงแรม ชาร์ลิซดื่มว้อดกา แต่แบรดดื่มน้ำแร่ “แหล่งข่าวกล่าว และว่า ” พวกเขานั่งคุยกัน โดยพิตต์เอาแขนโอบหลังชาร์ลิซด้วย แล้วยังมีช่วงหนึ่งที่เห็นพิตต์ ขยิบตาให้ชาร์ลิซ พวกเขาดูมีความสุขจริงๆ ”

ทั้งนี้นี่นับเป็นครั้งแรก นับแต่แยกทางกับ แองเจลินา โจลี นางเอกฮอลลีวู้ดที่แต่งงานร่วมชีวิตกันมา 12 ปี ที่พิตต์ มีข่าวกำลังเดทกับ ผู้หญิงคนดังที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในข่าวกล่าวว่า ถึงแม้ทั้งพิตต์ และ เธอรอน จะทำงานอยู่ในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดมานาน แต่ทั้งสองได้รับการแนะนำให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี 2558 จากการแนะนำของ ฌอน เพนน์ พระเอกเจ้าบทบาทของฮอลลีวู้ด ซึ่งเคยคบ เป็นแฟนกับเธอรอนมาก่อนจะเลิกกันเมื่อปี 2558

จากข่าวว่า พิตต์และเธอรอน กำลังคบกันแบบค่อยเป็น ค่อยไป โดยทั้งคู่ยังไม่ได้พาไปอีกฝ่ายไปรู้จักกับลูกๆของตน ซึ่งพิตต์มีลูกแท้ๆ และลูกบุญธรรมกับ โจลี 6 คน ขณะที่เธอรอน มีลูกบุญธรรมที่รับมาอุปการะ 2 คน

 

ที่มา มติชนออนไลน์