“เบลล่า” ยันเคลียร์ใจ “จ๋า”แล้ว รับโหมงานหนัก เครียดจนมีภาวะฉี่เป็นเลือด

กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ประกาศถอนตัวจากละคร สองเสน่หา ของ เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ที่งานนี้ชาวโซเชียลจับผิดว่า จ๋า ยศสินี พี่สาวของเจ็ทไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมของเบลล่าแล้ว เดาว่าไม่พอใจที่ถอนตัวจากละครหรือไม่ จนกระทั่งจ๋าได้ออกมาชี้แจงว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อได้เจอหน้าเบลล่า ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มวิตามินซีเพื่อสุขภาพ “C-Vitt (ซี-วิต)” ที่ลานพาร์ค พารากอน เจ้าตัวก็เผยวาได้มีการพูดคุยเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เบลได้คุยกับพี่จ๋าแล้วค่ะ จากในโพสต์พี่จ๋านี้แหละ คอมเมนต์คุยกัน และโทรศัพท์คุยกันเลย คือไม่มีอะไรเลย ยังคุย ยังนัดทานข้าวกัน และคุยกันว่าถ้ามีงานต่อไป หรือมีโปรเจ็กต์อื่น ก็คงได้มาเจอกัน มาร่วมงานกัน เพราะอย่างบ้านพี่จ๋า พี่เจ็ท อาจิ๋ม ก็เป็นบ้านที่เบลทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยังฝากตัวเป็นลูกสาวต่อไป”

ทั้งยังว่าไม่ได้ติดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังพร้อมร่วมงานกันเหมือนเดิม

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกเหตุผลของการถอนตัวว่าเป็นเพราะสุขภาพ มีอาการฉี่เป็นเลือดนั้น เบลล่าก็ว่าเพราะไม่อยากให้ทุกคนไม่สบายใจ

“คืออาการเรามันมาจากการที่เราถ่ายละครสองเรื่องติดต่อกัน 4-5 ปี และพอมีอาการขึ้นมาก็รีบไปตรวจ และเจอภาวะความเครียดตรงนี้ เบลก็คุยกับผู้ใหญ่ คุยกับผู้จัด ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว ก็เลยไม่อยากออกมาพูดเรื่องสุขภาพ กลัวทุกคนจะเป็นห่วงด้วย”

ซึ่งตอนนี้ก็ยังต้องดูแลสุขภาพอยู่ แม้ว่าจะสามารถทำงานได้เหมือนเดิม แต่ถ้ามีเรื่องของความเครียดอาจจะต้องเบาๆ ลง

“ดูแลเรื่องสภาวะทางอารมณ์ ทางความเครียด ทางฮอร์โมน แต่ก็ต้องไปหาหมอเรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้มีอาการบางอย่างโชว์ออกมา เลยคิดว่าไปตรวจสักหน่อยดีกว่า แต่ถามว่าตกใจมั้ย คือมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน บางทีมันควบคุมไม่ได้ แต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ”

 

ที่มา:มติชนออนไลน์