4NOLOGUE จัดให้คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย “9×9” THE FINAL CONCERT: EN[D] ROUTE เวทีใกล้ชิดแฟนคลับมากสุดเท่าที่เคยมีมา!

โปรเจ็กต์พิเศษจาก 4NOLOGUE กับ 9 หนุ่ม9×9 ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร , เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ เดินทางาถึงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะปิดโปรเจ็กต์ด้วยคอนเสิร์ตสุดท้าย THE FINAL CONCERT : EN[D] Route ในวันที่ที่ 9 ก.พ. นี้

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาทั้ง 9 หนุ่ม และบิ๊กบอสคนสำคัญของโฟร์โนล็อค “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ขึ้นเวทีแถลงข่าวประกาศคอนเสิร์ตเต็ฒครั้งแรก และครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่า NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาให้กำลังใจจนเต็มพื้นที่จัดงานแถลงข่าว

 

วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ เปิดเผยแบบเซอร์ไพรส์ด้วยว่า เวทีที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นจะทำให้ศิลปินใกล้ชิดกลับแฟนคลับคลับมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยพื้นเวทีกับโซนบัตร 4,900 นั้นอยู่ระดับเดียวกัน

“การแสดงเกินครึ่งในคอนเสิร์ตสุดท้ายของทั้งเก้าหนุ่มนั้นจะเป็นโชว์ใหม่ทั้งหมด”

สำหรับคอนเสิร์ต THE FINAL CONCERT : EN[D] Route จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา : 4,900 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 1,000 บาท

เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9×9 ได้ที่ ig : 9by9th_official , facebook : 4NOLOGUE