ไก่ วรายุฑ บอกเหมือนตกนรก! โดนสั่งตัดจบหนีกระแสข่าวฉาวนางเอก

ไก่ วรายุฑ ลั่นเหมือนตกนรก โดนสั่งตัดจบหนีกระแสข่าวฉาวนางเอก-ขาดทุนยับ

ทำละครมากี่เรื่องก็กวาดเรตติ้งได้ไม่น้อยมาตลอด สำหรับ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เพราะทุ่มเทในการผลิตเต็มที่ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม นักแสดง รวมไปถึงฉากในเรื่องนี้ที่ต้องอลังการดาวล้านดวง แบบที่เจ้าตัวได้เผยไว้ในรายการ แฉ ว่า

“สร้างบ้านเป็นฉากละคร สร้างเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง เพราะไม่มีลูกไม่มีครอบครัว จะเอาตังไปเก็บไว้ไหน ก็สร้างไว้ดูเล่นๆ ใครจะว่าอะไร”

และหากถ้าเรื่องอื่นจะมาขอเช่าสถานที่ถ่ายละครก็ขอดูก่อนว่าพระเอกเป็นใคร หากถูกใจก็ยอมให้ได้

ทั้งนี้ เมื่อสอบถามถึงละครเรื่อง บ่วงนฤมิต ที่เจ้าตัวก็ตอบตรงๆ ว่ากระแสของนางเอก แมท ภีรนีย์ คงไทย จะส่งผลถึงละครขนาดนี้

“ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เราทำจะมีผลกับประชาชนคนดูกับคนที่รักคนโน้นชอบคนนี้ มันก็ทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์กับละครเรา ในไอจีมีคนเข้ามาขอโทษพี่ไก่ เป็นแฟนพี่ไก่ แต่ขอเรื่องนี้ไม่ดู ขอดูเรื่องหน้าเยอะมาก เป็นพัน”

“พี่ทำใจตั้งแต่ตอนสองที่ออกอากาศ เพราะตอนแรกเรตติ้งดี พอวันที่สองมีข่าวมาปุ๊ป พี่ตกนรก ตกเหวเลย”

ทั้งยอมรับว่าโดนสั่งให้ตัดให้จบ เพราะละครอาจจะเชยไป “เรามันโง่เองที่ทำละครไม่ดี ไม่สนุก ไม่ถูกตาคนดู เลยตัดทิ้งไปเล่นๆ ก็ได้”

เมื่อถามว่า บ่วงนฤมิต ขาดทุนไหม ไก่ ยอมรับตรงๆ ว่า “จะเหลือเหรอ” ด้วยเพราะพอละครถ่ายจบปุ๊ปก็จ่ายเงินค่าตัววันนั้นเลย ก่อนที่แมทกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเจอกัน

“ก่อนจะหายใจรดกันอีก”

“จริงๆ ไม่น้อยใจนะ เพราะอะไรจะเกิดก็ช่างมัน คนจะลืมหรือไม่ลืมเรื่องนี้ก็แล้วแต่ ถือว่าสะเดาะเคราะห์กับตัวเอง ชีวิตจะได้รุ่งโรจน์ขึ้นเรื่อยๆ”

ขอบคุณภาพจาก GMM25Thailand


ที่มา:มติชนออนไลน์