ไทยเป็นเจ้าภาพครั้งแรก จัด “มิสเวิลด์2019” รอบชิงชนะเลิศ พ.ย. นี้

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่พระราชวังพญาไท นางจูเลีย มอร์ลีย์ ประธานและซีอีโอกองประกวดมิสเวิลด์ พร้อมด้วยนายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด พันธมิตรผู้จัดการประกวดมิสเวิลด์ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วาเนซา ปอนเซ เด เลออน มิสเวิล์ด 2019 นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2019 และมิสเวิลด์เอเชีย ร่วมด้วยมิสเวิลด์แต่ละทวีปแถลงข่าวการประกวดมิสเวิลด์ครั้งที่ 69 รอบสุดท้ายที่ประเทศไทย

นางจูเลีย กล่าวว่า ประเทศไทยสวยงามทั้งทางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยว ผู้คนอัธยาศัยดีน่ารัก จึงเป็นเกียรติมากที่ในปีนี้จะจัดการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ที่ประเทศไทย โดยมีสาวงามกว่า 130 ประเทศเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมการประกวด จะเป็นการโชว์ความสวยงามของประเทศไทย ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมต่างๆ ของประเทศไทยต่อไป การประกวดมิสเวิลด์เป็นเวทีที่เหล่าสาวงามจะได้ทำโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้คน

ด้านนายธนวัฒน์ กล่าวว่า มิสเวิลด์เป็นโครงการในฝันของตนที่อยากจะจัดกิจกรรมดีๆ ในประเทศไทย เตรียมการมากว่า 3 ปี เป็นเกียรติมากที่ในปีนี้เวทีมิสเวิลด์เลือกประเทศไทยจัดการประกวด โดยการประกวดมิสเวิลด์ 2019 รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนและถ่ายทอดไปทั่วโลก

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์