“ปาล์มมี่” อินเพลง “คิดถึง” น้ำตาอาบหน้า ภูมิใจได้ “นก สินจัย” แสดงเอ็มวี.ถ่ายทอดอารมณ์สุดซึ้ง

แค่ปล่อยภาพโน้ตเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “คิดถึง” ไปวันก่อนก็ทำแฟน ๆ ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียลมีเดีย แต่วันศุกร์ที่ 22 ก.พ. นี้ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ นักร้องสาวเซอร์แห่งค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ก็จะส่งทั้งเพลงและมิวสิกวิดิโอเวอร์ชั่นจัดเต็มออกมาให้ดูกันซะที เอ็มวีเพลงนี้ขอบอกว่าว่าห้ามพลาด เพราะได้สุดยอดนักแสดงมืออาชีพ นก สินจัย ที่ปาล์มมี่ปลื้มมาแสนนานลงจอพร้อม 2 นักแสดงรุ่นน้อง ก็อต จิรายุ และ เบลล์ เขมิศรา

ปาล์มมี่พูดถึงเพลงใหม่ของเธอว่า เพลงนี้พูดถึงความคิดถึงที่ไปไม่ถึง ในส่วนการทำเพลงได้รัฐ แทททูคัลเลอร์เป็นคนแต่งเนื้อ และก้อ พีโอพี ช่วยเรียบเรียงเติมเสียงฮอร์นพาให้อารมณ์ของความคิดถึงไปแตะในจุดที่อาลัยอาวรณ์จริง ๆ และในเพลงนี้มีการอัดเครื่องสายประมาณ 40 ชิ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ปาล์มมี่ได้เรียนรู้

 “ตัวมี่เองก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกโหยหาคน ๆ หนึ่งในวันที่เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว มี่คิดถึงคุณยายมาก ๆ ๆ มากที่สุดในโลกเลยค่ะ มี่ไม่สามารถให้คุณยายมาอยู่ตรงนี้ได้แล้ว (เสียงสั่น) วันที่มี่ได้ฟังมาสเตอร์เป็นช่วงที่ไปเยี่ยมคุณแม่ที่ออสเตรเลีย ไปยืนฟังอยู่หลังบ้าน ซึ่งท้องฟ้าที่นู่นจะใสมากและเราอยู่ใกล้ดวงดาวมาก แล้วยืนใส่หูฟัง มี่น้ำตาอาบหน้าชนิดที่แบบว่ามันไม่มีเสียงเลยแต่มีน้ำตาที่มันไหลออกมาและมันโรแมนติกมากสำหรับมี่ มี่รู้สึกว่ามันคุ้มค่าในการที่เราค่อย ๆ ให้รายละเอียดกับเพลงนี้ฟังแล้วมันสะอาดหูมากค่ะ”

ในส่วนมิวสิควิดิโอ ปาล์มมี่บอกว่าโชคดีมากที่ได้นักแสดงมืออาชีพมาช่วยเสริมให้เพลงนี้มันสมบูรณ์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น เบลล์ เขมิศรา และก็อต จิรายุ และที่สำคัญปาล์มมี่ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นเซียนอย่างนก สินจัย โดยการกำกับของจีน-คำขวัญ ดวงมณี

“มี่เทิดทูนพี่เขา มี่เชื่อว่าทุกคนที่เป็นแฟนละคร แฟนภาพยนตร์ต้องชอบในการแสดงของพี่นก มี่ตื่นเต้นมาก ๆ ๆ ที่ได้เจอพี่นก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือเรื่องจริง ตอนที่พี่เขาแสดง มี่แอบไปดูอยู่ใกล้ ๆ เลยค่ะ เอ็มวี.ตัวนี้สื่อถึงความคิดถึงที่เรามีต่ออีกคนนึง ซึ่งเราย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนสิ่งที่ทดแทนความคิดถึงได้ดีที่สุดคือการส่งจดหมายค่ะ มันมีคุณค่าทั้งคนส่งและคนรับ”

เรื่องราวในเอ็มวี.จะดำเนินไปยังไง จะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

“เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก เป็นเดือนของการบอกความในใจของเรา ถ้าเราคิดถึงใครจงพูดมันเถอะก่อนที่เขาจะไม่อยู่ให้เราพูดว่าคิดถึงค่ะ” ปาล์มมี่ฝากปิดท้าย