Better Weather ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักทุกวัน” ขอบคุณแฟนเพลงส่งเข้าคอนเสิร์ตใหญ่

เผลอแป๊บเดียว วง Better Weather ก็มีผลงานในวงการเพลงมาครบ 12 ปีแล้ว และในวาระครบรอบ 12 ปีนี้ พวกเขาก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม?” เป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษในวันที่ 30 มีนาคมนี้

แต่ก่อนจะไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ดิว (ร้องนำ), ฟุ้ง (กีตาร์) และแจ็ค (เบส) 3 หนุ่มวงอากาศดี Better Weather เจ้าของแนวดนตรีป๊อบที่เน้นความไพเราะ ฟังง่าย แต่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รักทุกวัน” ออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงอยู่เคียงข้างกันในช่วงทุกเวลาสำคัญตลอด 12 ปี

เพลงนี้เป็นเพลงรักอบอุ่นที่เปรียบเหมือนช่วงสิ้นสุดฤดูหนาวและก้าวสู่ฤดูร้อน การทำงานได้ดปรดิวเวอร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง โป โปษยะนุกูล มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ที่สำคัญหนุ่มฟุ้ง มือกีตาร์ของวงยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์เพลงเองอีกด้วย

ด้านมิวสิควิดีโอบอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาดกับซีนไฮไลต์ของการเปิดตัวคนพิเศษที่จะพาย้อนเวลากลับไปช่วงเวลาเก่า ๆ เป็นการอุ่นเครื่องก่อนเตรียมไปสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม?” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับ 6 ปีที่แล้วที่พวกเขาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรก เพื่อพาแฟนเพลงไปรำลึกความทรงจำดี ๆ อีกครั้ง