“9×9” พร้อมเกิน 100% เพื่อคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

นับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก และ “ครั้งสุดท้าย” ของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดยต่อ-ธนภพเจเจ-กฤษณภูมิ,เจมส์-ธีรดนย์กัปตัน-ชลธรเติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกรไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักริน” และริว-วชิรวิชญ์กับ THE FINAL CONCERT: EN[D]Routeที่จะจัดขึ้นในวันที่ มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ซึ่งบัตร SOLD OUTตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่าย จนต้องเพิ่มรอบตามคำเรียกร้องของแฟนๆ คือรอบเวลา 14.00 .งานนี้หนุ่มๆ ฟิตซ้อมเต็มที่เพื่อ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคน

โดย “เจเจกฤษณภูมิ” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ถ้าวันนี้เราพร้อมเต็มร้อย วันที่ขึ้นคอนเสิร์ตจริงๆ เราก็ต้องเกินร้อยครับ ส่วนเรื่องโชว์พิเศษบอกไม่ได้จริงๆ ครับ ต้องไปดูในคอนเสิร์ต(หัวเราะ) ถ้าบอกตอนนี้เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์กัน(ยิ้ม) จริงๆ พอมันเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายและกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ค่อนข้างดีด้วย เราเลยคุยกันเยอะมากในเรื่องของโชว์ เราก็จะพยายามทำให้มันดีที่สุด พิเศษที่สุดสำหรับทุกคนครับ

รวมถึงเรื่องเพิ่มรอบผมได้เข้าไปอ่านฟีดแบกอยู่เหมือนกันนะครับ หลายๆ คนก็มีคำถามว่าเราจะไหวมั้ย มันจะสนุกเท่ากัน หรือความเต็มที่จะเท่ากันมั้ย ผมไม่อยากให้ไปคิดถึงตรงนั้น อยากให้ทุกคนเตรียมตัวมาสนุกกันดีกว่า เดี๋ยวหน้าที่ตรงนั้นพวกเราจัดการเอง(ยิ้ม) ยังไงก็มาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันนะครับ ใครที่มีบัตรแล้วก็ไปเจอกันวันที่ มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานีครับ”