เเรงเเค้น! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ผีผุดจากหลุม จิกกัดทุกเม็ดในเอ็มวี “Look What You Made Me Do”

ภาพจาก TaylorSwiftVEVO

เเรงเเค้นสุดพลัง จิกกัดเเบบทุกเม็ด ทวงบัลลังก์เจ้าเเม่ความปัง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” หลังสร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นเพลงที่มีผู้ชม “Lyric Video” มากที่สุดในวันเเรกที่เปิดตัวกว่า 19 ล้านครั้ง (ตอนนี้ 40 ล้านวิวเเล้ว) กับเพลงใหม่ “Look What You Made Me Do” ขณะที่ยอดจำนวนผู้ดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง Spotify มากที่สุดคือกว่า 8 ล้านครั้งภายในวันแรกที่เปิดตัวเช่นกัน

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 27 ปี ประกาศปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 ของเธอ ที่ใช้ชื่อว่า reputation อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุดเทย์เลอร์ปล่อยเวอร์ชั่นมิวสิควิดีโอเต็มๆ ผลงานการันตีด้วยฝีมือผู้กำกับสุดดังอย่าง Joseph Kahn มาให้ชมกันเเล้วในงานประกาศรางวัล VMA 2017 เพียง 6 ชั่วโมงยอดทะลุเกือบ 10 ล้านวิวเเล้ว

มิวสิควิดีโอนี้ เรียกได้ว่ามีอะไรเเฝงไว้ในเเต่ละฉากเยอะมาก ทั้งการจิกตัวเองของเธอกับการเป็นตัวละคร “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ในอดีตทั้ง15 เเบบที่เเสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเจ้าหญิงคันทรี่ มาจนถึงอัลบั้มล่าสุด ซึ่งตรงกับเนื้อเพลงที่บอกว่า เธอคนเดิมได้ตายไปแล้ว

ภาพจาก TaylorSwiftVEVO

เเละมีฉากที่เธอเเต่งตัว “ลายเสือ” ที่เเฟนเพลงบอกว่าคล้าย “เคที่ เพอร์รี่” เเล้วถือรางวัลเเกรมมี่ (เเสบมาก)

ภาพจาก TaylorSwiftVEVO

ประเด็นต่างๆ มากมายที่เธอเกี่ยวข้องกับสองสามีภรรยาสุดเซเลปอย่าง “คานเย่-คิม คาร์เดเชี่ยน” รวมไปถึงการใส่หน้ากากเเมวปล้นเเบงก์ ซึ่งคาดว่าเป็นการเสียดสีบริษัทสตรีมมิ่งออนไลน์ ที่เธอเคยมีประเด็นก่อนหน้านี้

ภาพจาก TaylorSwiftVEVO

ส่วนคอสตูมเด็ดมาก อาจมีไม่ค่อยชินกับท่าเต้นของนางเท่าไหร่ เเต่ก็ถือว่าฉีกทุกเเนวเพลงที่นางเคยทำมาได้ดี

มาดูกัน