“ตูน-ก้อย” จับมือฝ่าฝน-ลมหนาว พิชิตโตเกียวมาราธอน 2019 ชมคลิปโมเมนต์สุดประทับใจ

ก้อย รัชวิน จับมือ ตูน บอดี้สแลม ช่วยกันประคองฝ่าสายฝน ฮึดเข้าเส้นชัยโตเกียว มาราธอน 2019 หลังทั้งคู่ได้ไปร่วมรายการวิ่งครั้งใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น อย่างโตเกียว มาราธอน 

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มตูนและก้อยมีการเตรียมตัวร่างกายมาพร้อม แต่ต้องเจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ทั้งฝนที่ตกลงมาตั้งแต่ยังไม่ออกสตาร์ท ลมหนาว ที่เป็นอุปสรรคสำหรับนักวิ่งอย่างมาก โดยเฉพาะคนไทยที่อาจไม่คุ้นชินนัก งานนี้จึงเป็นการทดสอบสภาพร่างกายและจิตใจของทั้งคู่

โดยแฟนเพจ “ก้าว” ได้บันทึกคลิป “ก้าวของก้อย” บอกเล่าระหว่างทางของการวิ่งทั้งคู่ ถึงความลำบาก แต่ทั้งคู่ก็อาศัยใจ ประคับประคองกันไปจนพากันเข้าเส้นชัยได้สำเร็จ ซึ่งในคลิปมีโมเมนต์น่าประทับใจมากมาย ทั้งการกอดให้กำลังใจ จูงมือกันวิ่งโดยไม่ทิ้งกัน

และหลังทำสำเร็จ ด้านก้อย รัชวิน ได้เผยผ่านอินสตาแกรมว่า “แด่ มาราธอนที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต…ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นอย่างใจ ร่างกายไม่ไปตามที่ใจสั่ง ขอบพระคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมาให้กัน ตั้งสติได้แล้วจะมาเล่าให้ฟังยาวๆนะคะ มาราธอนที่สาม ระยะทาง 43.6 KM ~ 4:44 ชม.”

ก้าวของก้อย โตเกียวมาราธอน2019

รู้ที่จะเรียนหยุดยั้ง รู้ที่เคยผิดพลั้งวันที่เมฆบดบัง ทางเดินชีวิตล้มคือธรรมดา ต้องหยุด ฟื้นกำลังวังชารับทุกบทเรียนจากฟ้า รับว่าใจเหนื่อยล้ายังศรัทธาและคอย ที่จะเรียนรู้แพ้คือธรรมดา เข้าใจ หากยังมีพรุ่งนี้ อีกไกล"…ชีวิตบางครั้งมันก็ไม่ง่ายและอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง มาราธอนก็เช่นเดียวกัน…"แด่…วันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ#โตเกียวมาราธอน2019#ก้าวของก้อย#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ


โพสต์โดย ก้าว เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2019