แรงไม่หยุด ! คอนเสิร์ต LANY เพิ่มรอบตามคำเรียกร้อง เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้

3 หนุ่ม เลนี่ (LANY) วงอินดี้ป็อบสุดคูลจากแอลเอยังคงเป็นวงดนตรีที่ร้อนแรงสุด ๆ สร้างปรากฏการณ์ความฮอต ตอกย้ำความปังอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยแล้วหลายครั้ง และได้รับการตอบรับดีทุกครั้ง

จนมาถึงคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่กำฃลังจะเกิดขึ้น พวกเขาก็สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง โดยบัตรเข้าชมการแสดงเวิลด์ทัวร์ล่าสุดของพวกเขาในประเทศไทย “เลนี่ มาลิบู ไนท์ส เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก (LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok)” ที่จะทำการแสดงในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ขายหมดอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทยให้เพิ่มรอบการแสดง

ล่าสุดทาง ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ผู้จัดการแสดง ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากศิลปิน ให้มีการเพิ่มรอบการแสดงขึ้นอีก 1 รอบ ในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นวันเดียวที่ศิลปินจะสามารถทำการเพิ่มรอบการแสดงได้ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงที่พลาดการจองบัตรในรอบแรกได้มีโอกาสร่วมประสบการณ์ความมันร่วมกัน

บัตรเข้าชมการแสดงราคา 1,800 และ 2,800 บาท จะเปิดจำหน่ายบัตรรอบสองพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero