WEDDING ALBUM ถูกผลิตใหม่ ฉลอง 50 ปีวิวาห์ จอห์น เลนนอน

เกือบ 40 ปีแล้วที่จอห์น เลนนอน (John Lennon) ศิลปินดังสมาชิกวงเดอะบีตเทิลส์ (The Beatles) ลาจากโลกนี้ไป แต่ผลงานเพลงของเขายังคงเป็นอมตะ และความรักที่แฟนเพลงมีต่อเขาก็ยังคงอยู่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวดีสำหรับแฟน ๆ วงสี่เต่าทองออกมานั่นก็คือ มีการประกาศว่าผลงานเพลงอัลบั้ม Wedding Album ของจอห์น เลนนอน ที่ทำร่วมกับ โยโกะ โอโนะ (Yoko Ono) ภรรยาของเขา ซึ่งเผยแพร่เมื่อปี 1969 จะถูกนำมาผลิตขายใหม่ (reissue) ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่

22 มีนาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 86 ปีของโยโกะ โอโนะ ศิลปินคู่ชีวิตของเลนนอน และเป็นเพียง 2 วันหลังวันครบรอบการแต่งงาน 50 ปีของทั้งคู่ ซึ่งแต่งงานกันในวันที่ 20 มีนาคม 1969 และอัลบั้มนี้ก็ปล่อยออกมาฉลองวาระพิเศษนั้น

ด้านอาร์ตเวิร์กและแพ็กเกจจิ้งของอัลบั้มที่กำลังจะผลิตใหม่นี้ เป็นแบบดั้งเดิมที่สร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ชื่อ จอห์น คอช (John Kosh) ภายในบอกซ์เซตมีภาพถ่ายสำเนาทะเบียนสมรส ภาพวาดที่ทั้งสองวาดและเลือกเอง รูปเค้กงานแต่ง และของที่ระลึกงานแต่ง

โดยจะผลิตออกมาให้เก็บสะสม 2 รูปแบบ คือ แผ่นเสียงสีขาว (white vinyl) เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นและรูปแบบซีดี ไม่จำกัดจำนวน นอกจากนั้น จะมีการขายอัลบั้มเพลงในรูปแบบดิจิทัลด้วย

แฟน ๆ จอห์น เลนนอน ตามข่าวกันให้ดี ของพิเศษแบบนี้ ถ้าช้าอาจจะต้องอด