ลูกสาว 2 คนของ ลอรี ลัฟลิน ลาออกจากมหาวิทยาลัยดัง หลังมีข่าวฉาวพ่อแม่ติดสินบนให้เข้าเรียน

เว็บทีเอ็มซี เว็บบันเทิงชื่อดัง รายงานว่า อิซาเบลลา และ โอลิเวีย เจด เกียนนูลลี ลูกสาววัย 20 และ 19 ปีของ ลอรี ลัฟลิน นักแสดงฮอลลีวู้ดวัย 54 จากซีรีส์เรื่อง ฟูล เฮาส์ (Full House) กับ นายมอสซิโม เกียนนูลลี ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ “มอสสิโม” ได้ตัดสินใจลาออกจาก มหาวิทยาลัยเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย หรือ มหาวิทยาลัยยูเอสซี หลังจากตกเป็นข่าวฉาวว่า พ่อแม่ของพวกเธอจ่ายเงินสินบน 500,000 ดอลลาร์ หรือราว 15,900,000 บาทเพื่อให้พวกเธอมีคะแนนแอดมิชชั่นได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยดังแห่งนี้ ซึ่งมีลูกดารา และคนดัง นักธุรกิจ นักการเงิน ฯลฯ ราว 50 รายกำลังถูกตรวจสอบอยู่ระหว่างนี้ว่า ให้สินบนเพื่อให้ลูกได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยดังต่างๆ

ทีเอ็มซี อ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า การตัดสินใจลาออกของอิซาเบลลา และ โอลิเวีย ได้รับความเห็นชอบจาก ลอรี และ นายมอสซิโม พ่อแม่ของพวกเธอ ที่เห็นตรงกันว่า หากลูกสาวทั้งสองกลับไปเรียนที่มหาวิทยาลัย อาจจะถูกล้อ หรือถูกกลั่นแกล้งอย่างรุนแรง

เว็บบันเทิงดัง ยังบอกด้วยว่า ที่จริงทั้งอิซาเบลลา และ โอลิเวีย ไม่เคยอยากเรียนที่มหาวิทยาลัยยูเอสซี ทั้งหมดนี้เป็นความต้องการของพ่อแม่ “โอลิเวีย และอิซาเบลลา มีบุคลิก นิสัยแตกต่างจากพ่อแม่มาก พวกเธอเป็นนักเรียนระดับปานกลาง และไม่เคยอยากเรียนสูงๆ และไม่สนใจด้วยซ้ำ แต่ที่พวกเธอต้องเรียนก็เพราะพ่อแม่จัดการให้ โอลิเวียสนใจ และชอบพูดถึง vlog ของเธอบ่อยมาก นี่ต่างหากคือสิ่งที่เธอชอบ และเธอยังไม่เคยเข้าใจด้วยซ้ำว่าทำไมเธอต้องเรียนด้วย ”

จากข่าวยังว่า โอลิเวีย ได้รับผลกระทบจากข่าวฉาวนี้มากกว่า อิซาเบลลา พี่สาวที่คงหยุดเรียนไปสักพักใหญ่ แต่โอลิเวีย ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนหนึ่งในโลกโซเชี่ยล ตอนนี้ได้ถูกทาง เซโฟร่า ( Sephora) ผู้นำธุรกิจร้านเครื่องสำอาง ออกมาประกาศเลิกจ้าง หลังจากเกิดข่าวฉาว

 


ที่มา มติชนออนไลน์