ตร.จ่อออกหมายจับ “จอง จุน ยอง” ไอดอลเกาหลี กรณีคลิปเซ็กส์ฉาว

จอง จุน ยอง ขณะเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา (เอเอฟพี)

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม สำนักข่าวยอนฮัปของเกาหลีใต้รายงานว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับกุม จอง จุน ยอง นักร้องนักแต่งเพลงคนดัง วัย 30 ปี ในข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการกระทำผิดทางเพศ หลังจากไอดอลหนุ่มรายนี้ออกมายอมรับเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าได้ตั้งกล้องแอบถ่ายขณะที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อกว่า 10 รายโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเหยื่อและยังแชร์คลิปวิดีโอไม่เหมาะสมนี้ในกรุ๊ปแชทในสื่อสังคมออนไลน์ที่มี ซึงรี หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง บอยแบนด์วงดังของวงการเคป๊อป ที่กำลังถูกสอบสวนกรณีจัดหาหญิงบริการให้กับนักลงทุนต่างชาติที่เป็นข่าวอื้อฉาวสั่นสะเทือนวงการเคป๊อปอยู่ในขณะนี้

นอกจากจอง จุน ฮยองแล้ว ทางตำรวจยังจะออกหมายจับผู้ต้องสงสัยอีกราย เป็นพนักงานในไนท์คลับ ที่อยู่ในกรุ๊ปแชทไอดอลฉาวกลุ่มนี้ด้วย

ทั้งนี้หลังจากตกเป็นข่าวอื้อฉาวทางเพศ ทั้งซึงรีและจอง จุน ยอง ได้ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงและเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยังทำให้ศิลปินคนดังร่วมวงการอีก 2 คน คือ ชเว จง ฮุน สมาชิกวง FT Island และ ยง จุน ฮยอง แห่งวง Hightlight ประกาศลาออกจากวงด้วย หลังจากทั้งสองยอมรับว่าได้ดูวิดีโอที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

 

 

ที่มา : มติชนออนไลน์