ตุ๊กตาผีออกอาละวาด ในตัวอย่างสุดหลอน Annabelle Comes Home

ความนรกแตกได้บังเกิดขึ้นในตัวอย่างแรก Annabelle Comes Home ภาคที่ 3 ของหนังตุ๊กตาผีจากจักรวาล Conjuring โดยเหตุการณ์ในภาคนี้จะมาหลอนกันในบ้านคู่สามี-ภรรยานักปราบผีตระกูลวอร์เรน เมื่อตุ๊กตาผี Annabelle ได้ถูกนำมาเก็บไว้ในตู้กระจกล็อคปิดอย่างแน่นหนา พร้อมคำเตือนห้ามเปิดเด็ดขาด! ภายในห้องเก็บสิ่งของลึกลับอาถรรพ์จากเคสต่างๆ ของคู่สามีภรรยาวอร์เรน แต่พี่เลี้ยงเด็กดันเข้าไปห้องดังกล่าว ทำให้เรื่องราวสยองขวัญ และความเฮี้ยนของสิ่งของต่างๆ จึงเกิดขึ้น

สำหรับตัวอย่างแรก หนังเผยให้เห็นบรรยากาศสุดหลอนของห้องเก็บของอาถรรพ์ในบ้านตระกูลวอร์เรน ซึ่งเผยให้คนดูเห็นมาแล้วในหนัง The Conjuring โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องห้องนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการมาเสริมทัพของ เวรา ฟาร์มิกา และ แพทริค วิลสัน ทำให้หนังดูมีพลัง และน่าสนใจมากขึ้น พร้อมกับฉากความน่ากลัวของ Annabelle และสิ่งของอาถรรพ์หลายชิ้น ที่ปล่อยมาให้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม

หนังได้ แกรี่ ดอเบอร์แมน มือเขียนบท The Conjuring มารับหน้าที่กำกับ Annabelle Comes Home และภาคนี้จะได้ตัวพ่อและตัวแม่แห่งจักรวาลอย่าง เวรา ฟาร์มิกา และ แพทริค วิลสัน กลับมารับบทเป็นคู่สามีภรรยาวอร์เรน หนังมีกำหนดฉาย 27 มิถุนายน