ก้อง ห้วยไร่ เผยทายาทกับ เบล อายุ 1ขวบ ขอโทษทุกคนที่เคยปิดบัง

เซอร์ไพรส์วงการกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ อัครเดช ยอดจำปา ที่หลังจากเจ้าตัวและภรรยา เบล ขนิษฐา ถูกข่าวลือโจมตีว่าซุกลูก ล่าสุดไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เพราะก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เขาและภรรยาคนปัจจุบันมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องไข่เจียว วัย 1 ขวบ หลังจากเขาและเธอ อีกทั้งยังขอโทษที่เคยปิดบังเรื่องลูกชายคนนี้ตลอดมา

ผมอึดอัดในหัวใจไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับเรื่องนี้ วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตเข้ามามากมายทั้งดีทั้งร้าย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก การใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ชีวิตผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย แต่มันก็ทำให้ผมรู้ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ และนำมาใช้ในชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด วันนี้ผมก้าวเข้ามาทำงานอาชีพนักร้องนักแสดง มีคนรู้จักมากมาย มีคนรัก มีคนเกลียด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติอยู่แล้ว ในวันนี้ผมมีหน้าที่การงานที่พอจะเลี้ยงตัวเองได้ อยากจะสร้างครอบครัวที่มั่นคง และมีคู่ชีวิตที่ดีที่ผมเลือก นั่นก็คือน้องเบล ผมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้มากว่า 2 ปี พวกเราพร้อมสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนวันนี้ผมมีพยานรักนั่นก็คือ #น้องไข่เจียว ลูกชายที่เกิดจากผมกับน้องเบล ทีแรกผมคิดว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับใครใช้ชีวิตไปตามปกติ ตอนนี้น้องอายุ 1 ปี 2 เดือน ผมโกหกทุกคนที่ถามมาโดยตลอด เพราะผมกลัวว่ามันจะกระทบต่องานที่ผมกับน้องเบลทำ ตอนนี้ผมโล่งใจ มากที่ไม่ต้องโกหกใคร ส่วนชีวิตผมกับเมียหลังจากนี้ผมไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมต้องรับเพราะผมโกหกในเรื่องนี้ สุดท้ายผมก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย หรือถ้ามีมากก็แบ่งปันเท่าที่ผมพอทำได้

ต้องขอโทษพี่น้องทุกท่านที่ปฏิเสธเรื่องน้องไข่เจียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของผมเองและทางครอบครัวครับ

ก่อนจะมีน้องไข่เจียว ผมมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อ อายุ 20 ปี และอย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ผมดูแลลูกๆทั้ง 2 ตลอดครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ

ขอบคุณมากครับ

ขณะเดียวกัน เบล ภรรยาของก้องได้โพสต์กลับถึงก้องมาว่า

ขอบคุณที่มีวันนี้ นู๋คิดไว้เสมอ ว่าไม่ช้าก็เร็วที่ทุกๆคนต้องรู้ เป็นวันที่นู๋โล่งใจมากๆ ดีใจที่ได้บอกกับทุกคนบนโลกโซเชียลว่า เรามีลูกชายชื่อน้องไข่เจียว แต่ไม่สามารถประกาศได้ ด้วยความที่เราสองคนห่วงผลกระทบต่างๆ และที่สำคัญคือความรู้สึกน้องปิ๊งน้องปลื้ม (คือลูกพี่ก้องอีก2คน กับภรรยาเก่าที่หย่าเมื่อ7ปีที่แล้ว) ส่วนเบลกับพี่ก้องจดทะเบียนสมรสเมื่อปี 2560…คือ 2 ปีที่แล้ว

แผลในใจพี่ก้อง นู๋รับรู้ได้ถึงความรับผิดชอบความเป็นพ่อ ดูแลน้องปิ๊งน้องปลื้มน้องไข่เจียวได้ดีมากที่สุด เมื่อมีโอกาสว่างพี่ก้องจะพาไข่เจียวไปหาพี่ๆของเค้า น้องปิ๊งน้องปลื้มเป็นเด็กน่ารัก ดีใจที่เค้าสองคนรักไข่เจียว ยังจำความรู้สึกที่พาไข่เจียวไปหาพี่ๆเค้าได้ ดีใจจนแอบนั่งร้องไห้ในรถ นู๋แคร์ความรู้สึกของเด็กๆ ถ้าเค้าโตขึ้น ได้เห็นข้อความนี้ อยากให้ลูกๆรู้ว่าพ่อก้องกับแม่เบลรักลูกๆมากๆ ขอโทษแฟนคลับที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับทุกคนเลย จะรู้แค่คนที่สนิทจริงๆ ไม่กล้าที่จะโพสประกาศออกไป นู๋โล่งแล้ว โล่งมากๆT____T

นู๋รู้ว่าป๊าโคตรเข้มแข็งเลย พ่อเป็นเสาหลักกับครอบครัวที่ดีมากๆของนู๋ วันนี้มีโอกาสแล้ว ที่จะได้บอกกับทุกๆคน นู๋รักปะป๊า พี่ปิ๊งพี่ปลื้มน้องไข่เจียว นะคะ 🥺😭 🙏🏻

#ความในใจของแม่คนนี้

ขอบคุณ ก้อง ห้วยไร่ , ฐา ขนิษ

ที่มา:มติชนออนไลน์