ฮือฮา! พระเอก Black Panther เยือนเมืองไทย ถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง

แฟนหนังมาร์เวลได้เฮ เมื่อ แชดวิก โบสแมน หรือ กษัตริย์ T Challa แห่งวาคานด้า จากหนังดัง Black Panther เดินทางมาเยือนประเทศไทย โดยตอนนี้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ จากการเปิดเผยของผู้ใช้เฟซบุ๊ก amonchanok Noree ที่ได้เจอกับพระเอกสุดฮอตแบบตัวเป็นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งฮีโร่เสือดำมีความเป็นกันเอง และถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างไม่ถือตัว พร้อมกับข้อความดังนี้

“เมื่อ T’Challa จากเรื่อง Black Panther มาเยือนร้าน ครัวอาจารย์สายหยุด&หมอทราย เด็กๆและผู้จัดการร้านตื่นเต้นกันมากค่ะ ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองจริงๆค่า ไม่มีถือตัวเลย ถ่ายรูปกับทุกคนที่ขอถ่าย ปลื้มมากๆ…ตัวจริงแน่นอนค่ะ มากับรถ VIP cast พร้อมผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแล น้องที่ได้ถ่ายบอกว่าได้กอดเอว แอบลูบหน้าท้องกล้ามแน่นมากๆค่า เค้าจ่ายเองหมดนะคะ ไม่ได้ทานฟรีแต่อย่างใดค่า คอนเฟิร์มด้วยการจ่ายบัตรเครดิตในชื่อเค้าเองเลยค่ะ แถมไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆเลยค่ะ น่ารักที่สุด”

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีการตั้งข้อสังเกตว่า พระเอกหนุ่มมีรูปร่างที่ผอมลงจากในหนัง คาดว่าอาจจะกำลังลดหุ่นเพื่อเล่นหนังเรื่องต่อไป อีกทั้งยังมีการติดตามว่า จะไปที่ไหนต่อ เนื่องจากอยากเจอ แชดวิก แบบตัวเป็นๆ