“เจมส์ คาเมรอน” โพสต์ยินดี Avengers: Endgame กวาดรายได้ทั่วโลกแซง Titanic

การแสดงความยินดีต่อกันของสตูดิโอผู้สร้างหนัง และผู้กำกับในโลกภาพยนตร์ มีให้เห็นบ่อยครั้งเมื่อหนังเรื่องหนึ่ง สามารถเขย่าบัลลังก์ทำลายสถิติรายได้ของอีกเรื่องลงได้ บนทำเนียบหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล เหมือนดั่งที่ทางมาร์เวล เคยแสดงความยินดีต่อหนัง Jurassic World เมื่อสามารถทำรายได้แซงหนัง Avengers หรือย้อนกลับไป จอร์จ ลูคัส เคยแสดงความยินดีแก่ เจมส์ คาเมรอน เมื่อเรือรัก Titanic แล่นฉิวทำรายได้แซง Star Wars: A New Hope

ล่าสุด พลังแห่งซูเปอร์ฮีโร่ Avengers: Endgame สามารถกวาดเงินทะลุ 2 พันล้านอย่างรวดเร็ว จนสามารถแซง Titanic ไปอยู่ที่อันดับสอง ขณะที่แชมป์ที่ครองอันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่นยังคงเป็น Avatar ที่ทำไว้สูงถึง 2.187 พันล้านเหรียญ

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ เจมส์ คาเมรอน ออกมาแสดงความยินดีกับหนัง Avengers: Endgame ผ่านทวิตเตอร์ @JimCameron โดยโพสต์ภาพสัญลักษณ์ของทีมอเวนเจอร์ส ที่มาดันเรือให้ล่มลง พร้อมข้อความที่แสดงความยินดีไปถึง เควิน ไฟกี และทางมาร์เวลว่า ภูเขาน้ำแข็งได้จมเรือไททานิกของจริง แต่ต้องใช้อเวนเจอร์ส มาจมหนัง Titanic ของผมลง และทุกคนทีมงานไลท์สตอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ขอยกย่องความสำเร็จของพวกคุณ พวกคุณแสดงให้เห็นแล้วว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์นั้นไม่ใช่แค่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ยังยิ่งใหญ่เดิมอีกด้วย