แดเนียล เครก “ผ่าตัดข้อเท้า” หลังลื่นล้มระหว่างถ่ายทำเจมส์ บอนด์ ตอนใหม่

(เครดิตจากแฟ้มภาพ AFP และ straitstimes.com )

เอเอฟพี รายงานว่า แดเนียล เครก พระเอกอังกฤษวัย 51 ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำภายยนตร์ตอนล่าสุด ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า แต่โปรดิวเซอร์ ยืนยันว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรแกรมออกฉาย ที่กำหนดไว้ราวกลางปี 2563

เอเอฟพี อ้างทวิตเตอร์ทางการของหนังเจมส์ บอนด์ ทวีตว่า เครกประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า แต่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ตอนล่าสุด ซึ่งยังไม่ได้ตั้งชื่อ ที่จาไมกา
“แต่การถ่ายทำยังคงดำเนินต่อไป ในช่วงเวลาที่เครกต้องพักฟื้นหลังผ่าตัดเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และภาพยนตร์ยังคงมีกำหนดฉายเหมือนเดิมในราวเดือนเมษายน ปี 2563 “ข้อความส่วนหนึ่งในทวิตเตอร์ของทีมงานสร้างเจมส์ บอนด์ 007

เอเอฟพี เล่าว่า ข่าวลือเรื่องเครกประสบอุบัติเหตุเริ่มเป็นข่าวเมื่อราวสัปดาห์ที่แล้ว โดยนิตยสารวาไรตี้รายงานว่า เครก “ลื่นแล้วล้มลงอย่างน่าหวาดเสียว ระหว่างที่เขากำลังวิ่งมาอย่างเร็วระหว่างถ่ายทำ ”

รามี มาเลก(เครดิตภาพจาก AFP และ scmp.com )

เอเอฟพี ระบุว่า ในบรรดาพระเอกเจมส์ บอนด์ทั้งหมด แดเนียล เครก เป็นพระเอกคนแรกที่เล่นบทเสี่ยงตายด้วยตัวเองเยอะมาก และส่งผลให้เครกประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำมาแล้วหลายครั้ง อย่างเช่น ตอนรับบทสายลับเจมส์ บอนด์ครั้งแรกใน “Casino Royale ” เครกก็เคยฟันหัก 2 ซี่ ต่อมาเคยกล้ามเนื้อฉีกระหว่างรับบทใน “Quantum of Solace ” และอีกครั้งตอนแสดงใน “Spectre ” ก็ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

อนึ่งสำหรับดาราเจ้าบทบาทที่จะมารับบท “วายร้าย”ในภาพยนตร์บอนด์ตอนล่าสุด ซึ่งเป็นตอนที่ 25 มีข่าวว่าคือ รามี มาเลก นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Bohemian Rhapsody

 

 


ที่มา : มติชนออนไลน์