“ไมลีย์ ไซรัส” ตอกกลับหลังถูกชายแฟนคลับ คว้าตัวไปจูบ!!

ไมลีย์ ไซรัส กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ สามี (เครดิตภาพจาก เอเอฟพี)

เว็บยาฮู รายงานว่า ไมลีย์ ไซรัส นักร้อง นักแสดงสาวสวยชาวอเมริกันวัย 26 ออกมาเปิดใจผ่านทวิตเตอร์หลังถูกชายแฟนคลับ ดึงตัวเธอไปจูบ ขณะเธอเดินออกจากโรงแรมที่พักในประเทศสเปน โดยมี เลียม เฮมส์เวิร์ท นักแสดงชาวออสซี่ สามีเดินอยู่ข้างหน้า

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์ว่อนโซเชี่ยล เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่ชายแปลกหน้าที่เดินอยู่ท่ามกลางฝูงชนที่ส่งเสียงกรี๊ด และรุมล้อมนักร้อง นักแสดงสาวคนดัง ได้เอื้อมมือไปจับเส้นผม จากนั้นก็คว้าคอ ดึงไมลีย์เข้ามาจะจูบที่แก้ม แต่ไมลีย์ พยายามเบี่ยงหน้าหนี จังหวะนั้น เลียม เฮมส์เวิร์ธ จึงหันหลังมาดู และเอื้อมแขนมาโอบภรรยาสาวไว้

(เครดิตภาพจาก ทวิตเตอร์ @MileyCyrus )

จากข่าวว่า มีคนมากมายที่โพสต์ให้กำลังใจไมลีย์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตำหนิการกระทำของชายแฟนคลับคนนั้น แต่ก็มีบางคนที่ฉวยโอกาสตำหนิ ไมลีย์ว่า ที่ถูกกระทำเช่นนั้นเป็นเพราะ การแต่งตัวของเธอ และเนื้อหาในบทเพลงของเธอ ทำให้ ไมลีย์ ออกมาตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ว่า ” เธอสามารถจะใส่อะไรก็ได้ที่เธออยากใส่ เธอจะเป็นสาวบริสุทธิ์ หรือเธอจะนอนกับใครถึง 5 คนก็ได้ เธอจะมีสามี เธอจะมีแฟนผู้หญิงก็ได้ เธอจะแก้ผ้าก็ได้ แต่เธอไม่ควรมาถูกคว้าตัวโดยที่เธอไม่ยินยอม อย่ามายุ่งกับเสรีภาพของฉัน”

ไมลีย์ ยังได้แชร์คลิป และโพสต์ดังกล่าวในไอจีของเธอด้วย

ยาฮู อ้างแหล่งข่าวเปิดเผยกับ E! News ว่าไมลีย์ มักให้เกียรติแฟนคลับของเธอเสมอ แต่เธอไม่ยอมกับเหตุการณ์ครั้งนี้

อนึ่งจากข่าวว่า ไมลีย์ เดินทางไปที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อร่วมงานเทศกาลดนตรีพรีมาเวร่า

ที่มา : มติชนออนไลน์