คริส แพรตต์ จูงมือ แคเธอรีน ชวาร์เซเนกเกอร์ ลูกสาวคนเหล็ก วิวาห์ สุดชื่นมื่น

เว็บยาฮู รายงานว่า คริส แพรตต์ นักแสดงฮอลลีวู้ดวัย 39 และ แคเธอรีน ชวาร์เซเนกเกอร์ วัย 29 ลูกสาวของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกคนเหล็ก และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย  จูงมือกันเข้าวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้งานวิวาห์ของ คู่บ่าวสาวซึ่งต่างเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดด้วยกันทั้งคู่ จัดขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง หลังจากเข้าวิวาห์ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง คริส  และ แคเธอรีน ต่างโพสต์รูปที่ทั้งสองเดินจับมือกันในชุดวิวาห์ลงไอจี ด้วยข้อความว่า “เมื่อวานนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา เราได้เป็นสามีภรรยากันต่อหน้าพระผู้เป็นเจ้า และครอบครัวของเรา และผู้คนที่เรารัก มันช่างตื้นตัน และซาบซึ้ง  เรารู้สึกมีความสุขมากที่ได้เริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเรา เราทั้งสองรู้สึกขอบคุณครอบครัวของเราและเพื่อนๆของเราที่ยืนเคียงข้างเรา และขอขอบคุณ คุณจิออร์จิโอ อาร์มานี ที่สรรสร้างชุดครั้งหนึ่งในชีวิตให้แคเธอรีน และผมได้ใส่ ช่างเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมมาก เช้าวันนี้ เราไม่รู้สึกอะไรเลย นอกจากรู้สึกช่างโชคดี ”

(เครดิตภาพจาก katherineschwarzenegger )

ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาว ก็โพสต์รูปเดียวกัน และข้อความที่มีเนื้อหาคล้ายกัน และในเวลาเดียวกันด้วย โดยมีเพื่อนนักแสดงหลายคนเข้ามาแสดงความยินดี รวมทั้ง กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่เข้าไปคอมเมนท์ว่าชอบรูปที่คู่บ่าวสาวโพสต์ และรู้สึกดีใจ มีความสุขกับทั้งคู่

นิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าวเล่าว่า งานวิวาห์จัดขึ้นที่ San Ysidro Ranch ในมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยทั้ง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ และ มาเรีย ชไรเวอร์พ่อแม่ของเจ้าสาวต่างมาร่วมงาน

“ทุกคนในครอบครัวต่างมาถ่ายรูปหมู่กับคู่บ่าวสาว รวมทั้งมาเรีย และ อาร์โนลด์ ทุกคนดูมีความสุข”

อนึ่ง คริส และ แคเธอรีน เริ่มคบกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2561 หลังจากคริส เพิ่งหย่ากับ แอนนา ฟาริส นักแสดงฮอลลีวู้ดที่แต่งงานกันมาเกือบ 10 ปี มีบุตรชายวัย 6 ขวบด้วยกัน 1 คน เมื่อปลายปี 2560

 

 


ที่มา : มติชนออนไลน์