เจนนิเฟอร์ โลเปซ เปิดใจแต่งงาน 2 ครั้งแรกเพราะ “เหงา” ชีวิตคู่จึงสั้น!!!

(เครดิตภาพจาก รอยเตอร์)

กำลังจะเข้าวิวาห์เป็นครั้งที่ 4 แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือ “เจโล” นักร้อง นางเอกฮอลลีวูดวัย 49 ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงชีวิตแต่งงานที่ผ่านมาของเธอ โดยเฉพาะการแต่งงาน 2 ครั้งแรกว่า เธอไม่อยากนับว่าเป็นการแต่งงาน เพราะเธอตัดสินใจด้วยความรู้สึกเหงา และเป็นชีวิตคู่ที่มีอายุสั้นมาก

นางเอก และนักร้องคนดัง ซึ่งกำลังจะเข้าวิวาห์กับ อเล็กซ์ ร็อดริเกซ นักเบสบอลมืออาชีพวัย 44 หลังจากหมั้นหมายกันด้วยแหวนเพชรเม็ดโตไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เล่าว่าชีวิตสมรสของเธอกับ โอฮานี โนอา สามีคนแรกที่อยู่กันในช่วงปี 2540-2541 และสามีคน 2 คริส จัดด์ หนุ่มแด๊นซ์เซอร์ในวงที่แต่งงานอยู่กินกันในช่วงปี 2544-2546 ที่อยู่กันได้ไม่นานก็ต้องแยกทางกันไป เป็นเพราะตอนนั้นเธอยังเด็กมาก

เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับ อเล็กซ์ ร็อดริเกซ (เครดิตภาพจาก รอยเตอร์)

“ฉันผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งหนึ่งอยู่กันได้ 9 เดือน อีกครั้งอยู่กันได้ 11 เดือน ดังนั้นฉันจึงไม่อยากนับว่า มันเป็นการแต่งงาน ”

นักร้อง นางเอกม่ายสาวเสน่ห์แรงเล่าว่า ” ฉันแต่งงานอยู่กับ มาร์ค (มาร์ค แอนโธนี) 10 ปีมีลูกๆด้วยกัน ตอนแต่งงาน 2 ครั้งแรกฉันยังเด็กมาก และพยายามจะแต่งงาน ฉันขอใช้คำพูดว่า ฉันพยายามจะแต่งงาน ”

ทั้งนี้ เจนนิเฟอร์ ยอมรับว่าในอดีต เธอตัดสินใจแต่งงานด้วยเหตุผลที่ผิด “มันดูเหมือนว่า คุณมีชีวิตอยู่ท่ามกลางผู้คนตลอดเวลา ดังนั้นคุณไม่น่าจะเคยเหงา แต่จริงๆแล้ว มันเหงา โดดเดี่ยวมาก ฉันจึงรู้สึกอยากแต่งงาน เพราะคิดว่ามันจะทำให้ฉันมีใครสักคนอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่มันไม่เวิร์ค และไม่ใช่ มันเป็นเหตุผลที่แย่ที่แต่งงานด้วยเหตุผลแบบนั้น ”

(เครดิตภาพจาก เอเอฟพี)

นักร้องคนดัง ซึ่งกำลังมีทัวร์คอนเสิร์ต “It’s My Party”เล่าว่าเธอมีแพลนจะแต่งงานกับ อเล็กซ์ ร็อดริเกซ ราวปีหน้า โดยจะมีพิธีวิวาห์จัดขึ้นในโบสถ์ใหญ่ ซึ่งเธอไม่เคยมีพิธีแต่งงานแบบนี้มาก่อนในชีวิต

 

 


ที่มา : มติชนออนไลน์