“ปั้นจั่น” ขอโทษ ปมวิจารณ์การเมือง จนกระแสตีกลับเกิดดราม่าแบนหนัง วอนคนดูเปิดใจและให้โอกาส

ปั้นจั่น ยกมือขอโทษทุกฝ่าย หลังโพสต์ข้อความวิจารณ์การเมือง จนกระแสตีกลับกระทบหนัง พร้อมขอให้ทุกคนเปิดใจ-ให้โอกาส และให้หนังเรื่องนี้สร้างความสุขให้ผู้ชม

จากกรณี นายปรมะ อิ่มอโนทัย หรืิอ ‘ปั้นจั่น’  นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกคนด่าคสช. ว่า “คสช อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆ กันมาจนลูกจบนอกขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ตรูไม่เห็นจะมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินไปมีเยอะก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่แ_กแต่เหล้าปาร์ตี้มันทุกคืน” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์นักแสดงหนุ่ม เป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ ต่อมาได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด 18 มิ.ย.2562  ในงานรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่สยามพารากอน  นักแสดงหนุ่ม ได้เปิดใจบนเวทีเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลกระทบที่มาจากตัวของตนเองตน ไม่รู้ว่าผลกระทบที่เกิดขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ตนตั้งใจอยากขอโทษ วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้กำกับการแสดง ขอโทษ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด , บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอโทษ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และขอโทษทีมงานผู้ผลิต และแฟนคลับทุกท่าน

รวมถึงนักแสดงหนุ่ม ยังกล่าวอีกว่า “ผมแบกความรู้สึกนี้มาหลายวัน ก่อนหน้านี้มีคนถามว่าทำไมไม่ออกมาแสดงความรู้สึกผิดต่อเรื่องดังกล่าว วันนี้ผมตั้งใจออกมาขอโทษ อยากออกมาแสดงความรู้สึกขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อภาพยนตร์ อยากให้ลองเปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ อยากให้เรื่องนี้สร้างความสุขให้ผู้ชม”