“เอาชนะบุคลิกที่แตกต่างกันไม่ได้” “ซง ฮเยคโย” เผยสาเหตุตัดสินใจหย่าฟ้าผ่านักแสดงหนุ่ม “ซง จุงกิ”

จากกรณีข่าวช็อกแฟนคลับกันไปตาม ๆ กัน เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาว ๆ “ซง จุงกิ” วัย 33 ปี และนักแสดงสาวชื่อดัง “ซง ฮเยคโย” วัย 37 ปี คู่พระนางสุดฮอตจากละครเรื่อง ‘Descendants Of The Sun’ ที่กลายเป็นคู่จิ้นแห่งชาติของเกาหลีใต้ ก่อนจะลงเอยแต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้รายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มได้ยื่นเรื่องฟ้องหย่าจากภรรยาสาว เป็นการปิดฉากรักหวาน 1 ปี 8 เดือนแล้ว

วันที่ 27 มิถุนายน หลังจากที่ เว็บไซต์ Soompi ระบุว่า “พัค แจฮยอน” ทนายความของ “ซง จุงกิ” ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า “บริษัทกฎหมายของเราได้ยื่นฟ้องหย่าในนามของ ซง จุงกิ ที่ศาลครอบครัวกรุงโซลในวันที่ 26 มิถุนายน 2019” จากนั้นกล่าวต่อว่า “นอกจากนี้เราอยากจะขอถ่ายทอดคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ ซง จุงกิ ด้วย”

โดยระบุว่า “สวัสดีครับ ผมคือ ซง จุงกิ

ประการแรก ผมต้องขอแสดงความเสียใจ ที่จะแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟน ๆ ที่รักและเป็นห่วงผม ว่า ผมเองได้เริ่มต้นกระบวนการฟ้องหย่าจาก ซง ฮเยคโยแล้ว

แทนที่เราจะมากล่าวหากันและกัน และถกเถียงกันว่าใครเป็นคนผิด ผมได้แต่เพียงหวังว่า กระบวนการหย่าในครั้งนี้ จะจบลงได้ด้วยดี

ผมขอความเข้าใจจากทุกคน เนื่องจากมันคงเป็นการยากที่จะมาพูดคุยถกเถียงกันถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในชีวิตส่วนตัวของผม และผมก็ขอเวลาเยียวยาหัวใจ และทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุก ๆ คน

ขอบคุณครับ”

ต่อมาทางด้าน “ซง ฮเยคโย” เองก็ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านตัวแทน โดยตัวแทนของนักแสดงสาว กล่าวว่า “เราพบว่ามันเป็นโชคร้ายที่ต้องมาบอกข่าวที่ไม่มีความสุขกับพวกคุณ หลังพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว นักแสดงสาว ซง ฮเยคโย และสามีของเธอกำลังเข้าสู่ขั้นตอนแรกของการอย่าร้าง”

“ซึ่งเหตุผลของการหย่างร้างคือบุคลิกที่แตกต่างกันของทั้งคู่ และพวกเขาไม่สามารถเอาชนะความแตกต่างไปได้ จึงนำไปสู่การตัดสินใจหย่าร้าง”

“เราขอร้องให้พวกคุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดอะไร เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองได้มากไปกว่านี้ เราขอให้คุณงดเว้นจากการสร้างข่าวลือ และแสดงความคิดเห็นในเชิงคาดเดาด้วย”

 


ขอบคุณ : youzab,soompi