โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ในวันที่เจ้าตัวบอกว่า “พร้อมที่สุด”

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้อง-นักเปียโนขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่เตรียมหอบมวลแห่งความสุขก้อนใหญ่มอบให้แฟนคลับ ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ชื่อ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena)” วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปีของโต๋ใน “วันนี้” วันที่เจ้าตัวบอกว่าพร้อมที่สุด

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่ประสบความสำเร็จตลอดการเดินทางบนถนนสายดนตรีที่เขาได้มอบความสุขให้กับแฟนเพลงมานานกว่า 16 ปี และยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

จนมาถึงวันนี้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ได้ก้าวออกจากกรอบของความเป็นนักดนตรี มารับบทบาทที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น ด้วยการเป็นคอมเมนต์เตเตอร์และคณะกรรมการในรายการเพลง รวมถึงงานด้านการแสดง ทั้งละครเวทีและละครโทรทัศน์ ซึ่งเป็นการเผยตัวตนและบุคลิกของเขาในแง่มุมที่หลากหลายทั้ง ความน่ารัก สดใส ทะเล้น ในแบบที่แฟนเพลงไม่เคยเห็น กลายเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เข้าไปยึดพื้นที่ในหัวใจสาว ๆ มากมาย และ “วันนี้” ของโต๋ คือวันที่เขาพร้อมที่สุดในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ อันเป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ต Tor Saksit Today Live @ Impact Arena

“ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ผมพร้อมมาก ๆ ผมตั้งใจจะนำประสบการณ์ทั้งหมดมาโชว์ให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด ทุกคนจะได้เห็นโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ในปี 2019 ได้เห็นทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเส้นทางบนสายดนตรี อาจจะได้เห็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเลยก็ได้ จะเป็นการนำเอาประสบการณ์ทุกอย่างที่ได้รับและได้เรียนรู้ในวงการบันเทิง ทั้งดนตรี การร้อง การเต้น หรือแม้แต่การแสดงมาไว้บนเวที มันจะเป็นวาไรตี้โชว์ที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขไปด้วยกัน ที่สำคัญทุกคนจะได้รู้จักและสัมผัสตัวตนของผมมากขึ้น แน่นอนว่ายังคงได้เห็นผมเล่นเปียโน แต่มันจะเป็นการโชว์ที่พิเศษสุด ๆ และสนุกกว่าทุกครั้ง ผมอยากมอบความทรงจำที่ดีให้กับทุกคน และอยากให้ทุกคนมาอยู่ด้วยกันในวันนี้ มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันนะครับ”

คอนเสิร์ต Tor Saksit Today Live @ Impact Arena จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือเฟซบุ๊กwww.facebook.com/bectero