ตามธรรมเนียม! “เจมส์ คาเมรอน” แสดงความยินดี Avengers: Endgame แซงขึ้นหนังทำเงินสูงสุด

ในโลกภาพยนตร์ใช่ว่าจะมีแต่การแข่งขันเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อมีการทำรายได้แซงกัน ผู้กำกับ หรือสตูดิโอของหนังมักจะออกมาแสดงความยินดีแก่กัน

และนี่เป็นอีกครั้งที่ “เจมส์ คาเมรอน” ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ Avengers: Endgame ที่สามารถเผด็จศึก ทำเงินแซง Avatar ไปนั่งบัลลังก์หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลได้ ซึ่งหากย้อนไป 2 เดือนที่แล้ว คาเมรอน เพิ่งจะแสดงความยินดีไป หลัง Avengers: Endgame พุ่งชนเรือ Titanic ลงไปได้

โดยคราวนี้ คาเมรอน แสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์หลักของหนัง Avatar พร้อมกับภาพ “ไอรอนแมน” ตัวละครหลักของ Avengers กำลังล่องลอยไปในบรรยากาศดาวแพนดอรา พร้อมข้อความต้อนรับราชาหนังทำเงินเรื่องใหม่

อย่างไรก็ตาม ฝั่งหนังทำเงินอันดับหนึ่งก็ตอบรับด้วยการคารวะ เจมส์ คาเมรอน ด้วยการลงรูปภาพผลงานเด่นๆ อย่าง Terminator Titanic Alien และ Avatar ที่ทำให้พี่น้องรุสโซ่ตื่นตะลึงมาตลอด และทำให้พวกเขาหลงรักโลกของภาพยนตร์ เปิดดวงตา และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่พวกเขาทั้งคู่

แม้ยกนี้จะเป็น Avengers ที่เอาชนะไปได้ และมีการแสดงความยินดีแก่กัน แต่ต้องติดตามต่อไปว่า เมื่อ Avatar 2 เข้าฉาย จะเกิดปรากฏการณ์เขย่าบัลลังก์เกิดขึ้นอีกหรือไม่