KCON 2019 ประกาศรายชื่อศิลปินชุดที่สองเสริมทัพจัดเต็มความสนุก

KCON 2019 THAILAND (เคคอน 2019 ไทยแลนด์) ประกาศไลน์อัพศิลปิน K-Pop สุดฮอตชุดที่สองที่จะมาร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสีสันความสนุกกับหลากหลายกิจกรรม K-Culture ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-10

เสริมทัพไฟนอลไลน์อัพด้วย AB6IX น้องใหม่มากความสามารถ ที่จะมาโชว์เพลงฮิตที่แต่งให้แฟนๆ โดยเฉพาะอย่าง “Breathe” (บรีธ) ร่วมด้วย ATEEZ บอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจบ เวิลด์ทัวร์แรกที่อเมริกาเหนือและยุโรปไปหมาดๆ กับโชว์ 15 รอบ ที่กระแสตอบรับแรงจนบัตรเข้าชมขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว สาว ๆ (G)I-DLE หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว พวกเธอจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมชวนคนดูให้เต้นตามไปกับซิงเกิ้ลใหม่สุดฮอต “Uh-Oh” (เอ๊อะ-โอ)

ร่วมด้วย ITZY มอนสเตอร์รุกกี้ เจ้าของสถิติวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลที่ 1 จากรายการเพลงได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น งานนี้ พวกเธอจะมาสร้างสีสันให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ NATURE เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่จะนำความสดใสกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล “I’m So Pretty” (อาม โซ พริตตี้) และ VERIVERY อีกหนึ่งบอยแบนด์หน้าใหม่จากค่าย Jellyfish (เจลลี่ฟิช) ก็ตบเท้าเข้าร่วมหกรรมความสนุกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ศิลปินเหล่านี้จะมาร่วมสร้างความสนุกและความตื่นเต้นบนเวทีไปพร้อม ๆ กับรายชื่อศิลปินชุดแรกที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (เสตรย์ คิดซ์), และ The Boyz (เดอะ บอยซ์)

บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3838 ดูรายละเอียดและกติกาการซื้อบัตรได้ที่นี่ 


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand