“GOT7” เผยความลับครั้งแรกในโลก! 4NOLOGUE จัดให้เต็มอิ่ม 7 รอบ 7 โชว์ไม่ซ้ำ!

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ร่วมกับ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ส่ง GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK เต็มอิ่มจุใจ 7 รอบการแสดง งานนี้ 7 หนุ่ม “เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson),จินยอง (Jin Young),ยองแจ (Young Jae),แบมแบม (BamBam)” และ “ยูคยอม (Yugyeom)” เรียกเสียงกรี๊ด และยึดหัวใจของเหล่าอากาเซ ตั้งแต่รอบแรก จนรอบสุดท้าย ทำให้แฮชแทก #GOT7FANFESTinBKK ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ในทุกๆ รอบการแสดง

GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK ถือว่าเป็นความพิเศษที่สุดที่โฟร์โนล็อคมอบให้เหล่าอากาเซ เพราะนี่คือครั้งแรกในโลกที่แฟนๆ ในฮอลล์ จะได้รู้ความลับของ 7 หนุ่มไปพร้อมๆ กัน และยังได้ดูโชว์เดี่ยวของ Member แต่คน แบบ 7 รอบ 7 คน 7 โชว์ ไม่มีซ้ำอีกต่างหาก

เปิดเวทีด้วย stage เดี่ยวของ Member ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ ทำ SOLO SHOW เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่แฟนๆ จะได้ฟินแบบสุดขีดไปพร้อมกับการได้ล้วงความลับแบบล้วงลึกของ 7 หนุ่ม ซึ่งถูกเปิดเผยบนเวทีประเทศเป็นครั้งแรก ต่อด้วยเกมส์สุดสนุก ให้หนุ่มๆ ได้โชว์ความน่ารักในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งเหล่าอากาเซก็กรี๊ดกันแบบไม่มียั้ง บอกเลยว่าฟินยิ่งกว่าฟิน!

ต่อด้วย Stage รวมแสนร้อนแรงของทั้ง 7 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง Lullaby,Page ตามด้วยเพลงช้าความหมายดีๆ อย่าง Miracle ที่หนุ่มๆ กระจายตัวทั่วเวที เดินสบตาทักทายแฟนๆ ทุกโซน ต่อด้วยเพลง ECLIPSE,Hard Carry,Go Higher ฯลฯ นอกจากหนุ่มๆ ร้องเต็ม เต้นเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ด้านโปรดักชั่น ผู้จัดอย่าง “โฟร์โนล็อค” ก็ไม่ยอมแพ้ ยกมาชุดใหญ่ ทั้งแสงสี เลเซอร์ เอฟเฟ็คแน่นๆ ส่งให้แต่ละโชว์ยิ่งพีคและสมบูรณ์ขึ้นไปอีก งานนี้เก็บความอบอุ่น ประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

และการรอคอยกำลังจะสิ้นสุดลง GOT7 2020 WOLRD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

ติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ต และงานต่างๆ ของโฟร์โนล็อค ได้ที่ Facebook , Twitter, Ig : 4NOLOGUE