ผู้กำกับเผยแฟน ๆ จะได้เห็นความสัมพันธ์ของเลียมกับว่าที่เจ้าสาว ในหนัง “LIAM GALLAGHER : AS IT WAS”

ร็อกสตาร์ เลียม กัลลาเกอร์ เพิ่งเปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขากำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับ เด็บบี้ กวิธเทอร์ แฟนสาวที่อยู่เคียงข้างเขามาหลายปี และในเวลาใกล้ ๆ กันนี้ภาพยนตร์สารคดี “LIAM GALLAGHER : AS IT WAS” ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของร็อกสตาร์จอมกวนคนนี้ก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งแฟน ๆ ที่อยากรู้เรื่องราวของว่าที่เจ้าสาวของเลียมก็จะได้รู้กันจากภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้

“เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างเขาในเวลาที่เขาย่ำแย่ที่สุดในชีวิต และพวกเขาก็รักกันดี สิ่งเหล่านั้นจะปรากฏให้คุณเห็นในภาพยนตร์แน่นอน” ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดี  “LIAM GALLAGHER : AS IT WAS” กล่าว

ชาร์ลี ไลท์เทนนิ่ง ผู้กำกับภาพยนตร์ “LIAM GALLAGHER : AS IT WAS” หนังสารคดีตามติดชีวิต เลียม กัลลาเกอร์  ร็อกสตาร์ฝีปากกล้า ฟรอนท์แมนตัวเจ็บแห่งวง Oasis เปิดเผยว่า ในอดีตร็อคสตาร์วัย 47 ปี ผู้นี้เคยใช้ชีวิตอย่างเคว้งคว้างหลังจากที่วง Beady Eye ต้องถึงคราวแยกทางในปี 2014 และผู้ที่ทำให้เขาก้าวผ่านจากสถานการณ์อันเลวร้ายในช่วงเวลานั้นมาได้ก็คือ เด็บบี้ กวิธเทอร์ ผู้จัดการส่วนตัวที่ควบตำแหน่งแฟนสาวคนปัจจุบันของเขา

ชาร์ลี กล่าวว่า “เด็บบี้มีความสำคัญกับเขามากครับ เธอมีส่วนที่ช่วยเหลือเขาในหลาย ๆ ด้าน ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่เคว้งคว้าง ไม่รู้ว่าจะเดินต่อไปทางไหน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร และก็เป็นเธอคนนี้ล่ะที่เตะก้นเขาให้ลุกขึ้นมาแล้วตะโกนใส่เขาว่า ‘ไม่เอาน่า ไม่มีใครตายซะหน่อย’ และบอกให้เขาใช้ชีวิตด้วยการเดินตามเสียงดนตรีอีกครั้ง”

“เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างเขาในเวลาที่เขาย่ำแย่ที่สุดในชีวิต และพวกเขาก็รักกันดี สิ่งเหล่านั้นจะปรากฏให้คุณเห็นในภาพยนตร์แน่นอน คุณจะได้เห็นว่าพวกเขาใกล้ชิดกันขนาดไหน พวกเขาร่วมมือกันดึงสิ่งที่ดีของอีกฝ่ายออกมา การที่ผมได้เป็นคนจับภาพความทรงจำดี ๆ เหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกวิเศษสุด ๆ ไปเลยครับ แม้ว่านี่จะเป็นสารคดีเกี่ยวกับการกลับมาของเลียมในฐานะศิลปินเพลง แม้ว่ามันจะไม่ใช่สารคดีเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา แต่สิ่งที่เด็บบี้เป็นนั้นมีความสำคัญกับเขามากจนปฏิเสธไม่ได้ครับ”

ชาร์ลี เล่าต่ออีกว่า คุณจะได้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเลียมกับโนลในภาพยนตร์แน่ ๆ แต่หนังเรื่องนี้ไม่ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้องคู่นี้

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ต่อเนื่องมาจากอัลบั้ม As You Were” ชาร์ลีกล่าว “หากคุณลองมองย้อมกลับไปที่อัลบั้ม Definitely Maybe และ What’s The Story (Morning Glory) ? คุณจะเห็นว่าอัลบั้มหลังนั้นโดนใจคนมากกว่า คุณเข้าใจสิ่งที่ผมต้องการจะสื่อมั้ย มันคือการพัฒนาครับ มันคือคนที่กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พวกคุณจะต้องไม่ผิดหวังกับมันแน่นอน”

“LIAM GALLAGHER : AS IT WAS” จะเผยเบื้องหลังชีวิตตลอดทศวรรษที่ผ่านมาของร็อกสตาร์ชื่อก้องโลก เลียม กัลลาเกอร์ ตั้งแต่จุดของการล่มสลายของวงที่เขารัก เหตุที่ทำให้วงใหม่ของเขาต้องหายไปจากวงการ ผลพวงของความรักที่อยู่นอกกฎหมาย และการกลับมาดุจปาฏิหาริย์ของหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงให้แฟน ๆ ได้รู้กัน 17 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์