Very Festival รวมศิลปินไทย-อินเตอร์ให้ดูแบบสุดคุ้ม

ช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่คนรักเสียงดนตรีดี๊ด๊ากันสุด ๆ เพราะมีคิวศิลปินอินเตอร์เข้ามาแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเยอะมาก

หนึ่งในงานที่น่าสนใจเข้าไปร่วมสนุก ก็คือ Very Festival (เวรี่ เฟสติวัล) ที่จะทำให้ความฝันของเหล่า music lover ผู้เคยฝันถึงเทศกาลดนตรีระดับอินเตอร์ในเมืองไทยเป็นความจริง ด้วยการนำเอาศิลปินชื่อดังระดับโลก และศิลปินคุณภาพของไทยมารวมไว้ในงานเดียวกัน ตลอด 2 วันเต็ม ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ ณ Show DC Arena

Very Festival เทศกาลดนตรีโดย The Very Company ครั้งแรกนี้จะยกทัพศิลปินมาให้เติมความสุขให้คนดูแบบเต็มอิ่มทั้งศิลปินไทยและเทศถึง 20 ศิลปิน ยกตัวอย่าง ศิลปินที่พลาดไม่ได้สักห้าหกราย ดังนี้

The Kooks วงอินดี้ร็อกชื่อดังจากเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ที่จะมาแสดงสดในเมืองไทยครั้งแรก หลังปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยกันมานานหลายปี ครั้งนี้ได้สมหวังกันเสียที

Nothing But Thieves วงอัลเตอร์เนทีฟร็อกสายเลือดใหม่จากอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสดสุดมัน เสียงร้องสะท้านใจ และบทเพลงอันเข้มข้น ทรงพลัง พวกเขาเคยสร้างความประทับใจในเมืองไทยมาแล้วหนึ่งครั้ง และครั้งที่สองก็น่าจะสร้างความประทับใจไม่แพ้กัน

Sticky Fingers วงอินดี้ร็อก/เรกเก้ขวัญใจวัยรุ่นจากออสเตรเลีย กับโชว์ครั้งที่สองในเมืองไทย ซึ่งโชว์ก่อนหน้านี้ของพวกเขาขายบัตรหมด (sold out) อย่างรวดเร็ว มีแฟนเพลงจำนวนมากที่พลาดการแสดงไปอย่างน่าเสียดาย

FKJ ศิลปินนู-แจ๊ส/อิเล็กโทรพ็อปจากฝรั่งเศส ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ดนตรีชั้นเลิศของเขาเป็นงานที่นิ่มนวล และมีกรู๊ฟให้ขยับตัวตาม เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เชื่อว่าจะสร้างช่วงเวลาดี ๆ ให้กับผู้ชม ระหว่างการแสดงสดได้อย่างแน่นอน

Pale Waves วงกอธิคพ็อปเจ้าของบทเพลงสุดเท่ ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็น The 1975 วงถัดไป เสน่ห์อันพร่างพราวในทางลึกลับชวนค้นหาของ Heather Baron-Gracie นักร้องนำ คือ อาวุธอันแสนร้ายกาจของวง

The Marias วงอินดี้พ็อป-ร็อกจากลอสแองเจลิส เจ้าของเสียงดนตรีแสนนุ่มนวล ชวนหลงใหล Maria นักร้องนำหญิงของวง ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักร้องรุ่นใหม่ที่ต้องจับตามอง

นอกจากนั้น ยังมีศิลปินทั้งเทศและไทยอีกมากมาย เช่น Tahiti 80, FUR, Sun Rai (Rai Thistlethwayte), RINI, joan, TELEx TELEXs, Safeplanet, Whal & Dolph, My Life As Ali Thomas, Somkiat, Bomb at Track ฯลฯ และยังมีศิลปินปริศนาที่ยังไม่ได้ประกาศออกมาอีก


ศิลปินน่าดูมากมายขนาดนี้มารวมตัวอยู่ในงานเดียว เรียกว่าคุ้มสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/veryfestival