ทีเซอร์แรกของ “No Time to Die” เจมส์ บอนด์ 007 ภาคใหม่

เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่
หนังสายลับอังกฤษฟอร์มยักษ์ เจมส์ บอนด์ 007 ส่งทีเซอร์แรก “No Time to Die” ออกมายั่วแฟนๆ ก่อนตัวอย่างเต็มจะปล่อยคืนพรุ่งนี้ ตามเวลาประเทศไทย โดยภาคนี้ แดเนียล เคร็ก จะรับบท “เจมส์ บอนด์” เป็นภาคสุดท้าย มีกำหนดฉาย เมษายน 2020

No Time to Die เป็นตอนที่ 25 ของหนังสายลับชื่อดัง เป็นตอนที่ 5 ของ แดเนียล เคร็ก นับจาก Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall และ Spectre ที่เข้ามาสร้างคาแรกเตอร์ความดุดัน และดิบให้กับตัวละครนี้อย่างแตกต่างจาก 007 คนอื่นๆ

สำหรับภาคนี้ หนังจะเล่าถึงเหตุการณ์หลัง เจมส์ บอนด์ ออกจากการเป็นสายลับและไปใช้ชีวิตแสนสงบยังประเทศจาไมกา แต่แล้วชีวิตเขาก็ไม่เคยสงบ ต้องกลับลงสู่สังเวียนอีกครั้ง เมื่อ เฟลิกซ์ ไลเทอร์ เพื่อนซีไอเอ ที่ไปขอให้ บอนด์ กลับมาทำภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัว นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องกลับมาพัวพันอันตราย จากวายร้ายที่หวังครอบครองเทคโนโลยีสุดไฮเทค


No Time to Die กำกับโดยแครี่ ฟุคุนางะ จาก Beasts of No Nation และซีรีส์ true detective นำแสดงโดย แดเนียล เคร็ก, นีล เพอร์วิส, เรมี่ มาเล็ก, โรเบิร์ต เวด, สก็อต ซี. เบิร์น, ฟีบี้ วอลเลอร์ บริดจ์ และ นาโอมิ แฮรีส