“ป้าง” ชวน “ปอนด์ ธนา” ร่วมเวทีคอนเสิร์ต ย้อนอดีต “ไฮดร้า”

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ต “50 ปี พรี แซยิด” เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันคราวนี้ ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ เจ้าของคอนเสิร์ตก็เปิดห้องซ้อมพร้อมเฉลยแขกรับเชิญอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ นั่นก็คือ ปอนด์-ธนา ลวสุต อดีตคู่หูวงไฮดร้า ที่จะมาช่วยรื้อฟื้นความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย หลังจากไม่ได้ร่วมงานกันมาหลายปี

ปอนด์ ธนา เล่าว่า “ตอนแรกที่ป้างโทรมาชวน ครั้งที่แรกที่ถามเลยได้เงินหรือเปล่า ฮ่า ๆ ๆ เอาจริง ๆ ก็มีความรู้สึกยินดีที่จะได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะสนุกนะ ความจริงคนที่จะเอาอายุตัวเองมาโปรโมตเนี่ยหาไม่ค่อยได้นะ ก็มีเพื่อนคนนี้แหล่ะที่ชอบล้อตัวเอง ตอนนี้พร้อมมากครับ เล่นวันนี้เลยก็ยังได้ คิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้มาเห็นไฮดร้าบนเวทีด้วยกันอีกครั้ง ยังไม่รู้จะได้รวมตัวกันอีกหรือเปล่า มาดูคนอายุ 50 สองคน 100 ร้องเพลงกันครับ ว่าจะเป็นยังไง ไปสนุกกันครับ”

ส่วนป้าง เจ้าของงานกล่าวเสริมว่า “ในชีวิตการทำงานตอนนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันครับ ปอนด์เขามีหน้าที่โปรดิวเซอร์ ทำเพลงของเขาไป ผมก็ไปออกทัวร์ ก็เลยชวนมาแจมด้วย เพราะถือว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเล่นเพลงตั้งแต่ยุคแรกเริ่มเข้าวงการจนถึงเพลงยุคปัจจุบันเลย ไฮดร้าก็เหมือนเป็นก้าวแรกของผมในวงการ การได้กลับมาอยู่ด้วยกันบนเวที ผมว่ามันพิเศษแล้วนะ ส่วนอีกแก๊งหนึ่งก็คือ บริษัทฮาไม่จำกัด อย่าง ค่อม ชวนชื่น / บอล เชิญยิ้ม / นุ้ย เชิญยิ้ม / ตั๊ก บริบูรณ์ / โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งผมเป็นแฟนคลับพวกเขา ตามดูทุกตอนเลย ก็เลยชวนไอดอลของเรามาแจมด้วย คนเงียบ ๆ อย่างผมจะไปทำอะไรกับพวกเขา อยากให้ไปดูในวันคอนเสิร์ต ส่วนเรื่องเพลง ผมก็จะหยิบเพลงที่ไม่เคยเล่นมาก่อนมาเล่นด้วย เพลงฮิตมีอยู่แล้ว ตอนนี้อยากจะเล่นแล้วเนี่ย พร้อมแล้วครับ”


คอนเสิร์ต “50 ปี พรี แซยิด” ในคอนเซ็ปต์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันคราวนี้ เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรยืนราคา 1,500 บาท / บัตรนั่งราคา 1,000 – 1,500 – 2,000 – 2,500 – 3,000 บาท สนใจซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com