“เมโกะ คลินิก” เกาะกระแสเพลงดัง ใครชื่อ “เจน-นุ่น-โบว์” เสริมจมูกลด 30%

“เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่นและก็มากับโบว์ นุ่นค่ะ นุ่นค่ะ หนูชื่อนุ่น มากับเจนและก็มากับโบว์ โบว์ค่ะ โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่นและก็มากับเจน…”

ช่วง 1 – 2 วันมานี้ หลายคนคงจะคุ้นชื่อ 3 สาว “เจน นุ่น โบว์” และเผลอฮัมเพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ตามโดยไม่รู้ตัว ในรายที่มั่นใจหน่อยอาจจะเผลอเต้นตามทำนองเพลงที่สนุกสนาน ช่วยแก้เหงาในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่กับบ้านได้เป็นอย่างดี

เพลงนี้ไม่ใช่เพลงใหม่อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นเพลงเก่าของนักร้องลูกทุ่งสาว 3 คน ซึ่งแน่นอนว่าจะชื่ออะไรไปไม่ได้ นอกจาก “เจน นุ่น โบว์” แห่งวง Super วาเลนไทน์

สาเหตุที่เพลงนี้กลับมาฮิตถล่มทลายอีกครั้ง เนื่องจากมีคนนำไปลิปซิงก์ เต้นประกอบเพลงในแอปพลิเคชั่น Tik Tok ก่อนที่เหล่าคนดังจะแห่เต้นตาม ทำให้เพลงเก่าเพลงนี้กลับมาฮิตและกลายเป็นไวรัล ถึงขนาดแฮชแท็ก #ซุปเปอร์วาเลนไทน์ พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ อย่างรวดเร็ว

แต่เพลงนี้ไม่ได้มีประโยชน์แค่คลายเหงาสำหรับคนที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเท่านั้น

ทว่าอาจจะช่วยปลุกตลาดความงามที่ซบเซาในช่วงเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วเมืองก็เป็นได้

คลินิกความงาม “เมโกะ คลินิก” จับกระแสเพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มาปลุกตลาด ด้วยการออกโปรโมชั่น “ใครชื่อ เจน นุ่น โบว์ เสริมจมูกลด 30%”

ซึ่งหากพิจารณาจากส่วนลด 30% อาจไม่ค่อยหวือหวา แต่การนำเงื่อนไขที่รับเฉพาะคนชื่อ “เจน นุ่น โบว์” ถือว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างมาก

หลังแจ้งโปรโมชั่นนี้ทางเพจเฟซบุ๊ก “เมโกะ คลินิก” เพียง 1 วัน ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคลิกแสดงความรู้สึกมากถึง 36,000 ครั้ง แสดงความเห็น 32,000 ครั้ง และแชร์ 24,000 ครั้ง

ตรวจสอบจากการที่แอดมินเพจเข้ามาตอบคำถามในโพสต์ พบว่า มีคนชื่อ เจน นุ่น โบว์ เข้ามาแสดงตัวรับโปรโมชั่นนี้อย่างล้นหลาม

แต่ลูกค้ากลุ่มนี้ยังคงต้องรอไปอีกสักระยะ เนื่องจากขณะนี้คลินิกยังปิดให้บริการอยู่ หากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น จึงจะสามารถงัดดั้งให้สาวๆ ชื่อนี้ได้สวยสมใจ

ส่วนสาวๆ ชื่ออื่นอย่าง น้องกิฟท์ เชอรี่ น้องไวน์ ต่างพากันเสียดาย บ่นตัดพ้อว่า “เปลี่ยนชื่อตอนนี้ทันไหม?”