“โฟร์โนล็อค” ชวนคนไทยแบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-ไฟป่าเชียงใหม่

จากการแพร่ระบาดของ ของโรค COVID-19 และสถานะการณ์ไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบอย่างมาก บริษัท โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) ผู้จัดคอนเสิร์ตและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ต้นสังกัดของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ภายใต้การบริหารของ “คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู่คนไทยตลอดทั้งเดือนเมษายน 2563

โดยการจำหน่าย “GIVING BOX” และ “MISSING BOX” ซึ่งภายในบรรจุสินค้าออฟฟิศเชี่ยล เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมบริจาคผ่านการซื้อสินค้าดังกล่าว โดยรายได้จากการจำหน่าย “GIVING BOX” ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และรายได้ส่วนหนึ่งจาก “MISSING BOX” จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลรัฐ พร้อมทั้งช่วยเหลือฟื้นฟูปัญหาจากไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่

และอีกหนึ่งการแบ่งปันที่กำลังเกิดขึ้นคือ “4NOLOGUE SHARING BOX” ภายในจะบรรจุของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นสำหรับผู้ขาดแคลน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคสมทบทุนการจัดทำ 4NOLOGUE SHARING BOX ง่ายๆ เพียงกดติดตามช่องทาง Social Media ต่างๆ ของ 4NOLOGUE ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2563 “1 CLICK = 1 BAHT” ทุกๆ การติดตามของคุณที่เพิ่มขึ้น มีค่าเท่ากับ 1 บาท มาร่วมแบ่งปันน้ำใจ ส่งต่อความห่วงใย และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โซเชียลมีเดียทั้งหมดของ 4NOLOGUE