โควิดไม่เป็นอุปสรรคการหวีด KCON เตรียมจัดงานใหญ่ สตรีมสดมาราธอน 7 วัน

“KCON:TACT 2020 SUMMER” สดจากกรุงโซล ส่งตรงถึงหน้าจอผู้ชมทั่วโลก 20-26 มิถุนายนนี้  สตรีม 7 วัน มาราธอนต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

KCON (เคคอน) ประกาศจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต K-culture ในรูปแบบดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่อลังการในชื่อ “KCON:TACT 2020 SUMMER” เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษส่งตรงสู่หน้าจอของผู้ชมทางบ้านทั่วโลก โดยจะมีการสตรีมคอนเทนต์ทั้งแบบถ่ายทอดสด และแบบที่บันทึกเทปไว้ล่วงหน้า ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงติดต่อกันยาวนาน 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายนนี้

รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานจะมอบให้โครงการ Learning Never Stops ของ UNESCO เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ทั่วโลกให้สามารถได้รับการศึกษาต่อไป

มหกรรม “KCON:TACT 2020 SUMMER” จะถ่ายทำในสตูดิโอระดับโลกของ Mnet ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในงานจะประกอบด้วย การแสดงของศิลปินเคป็อปชั้นนำ กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ตแบบไลฟ์สด คอนเทนต์เบื้องหลังต่าง ๆ คอนเทนต์ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง รวมถึงกิจกรรมที่นำโดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่เคยเข้าร่วมเวที KCON    มาแล้วด้วย

ในส่วนกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้พูดคุยกับศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์กว่า 30 คน ผ่านทางวีดีโอไลฟ์แชท นอกจากนี้ ยังมีส่วนของกิจกรรมที่ใช้เทคโนโลยี VR และ AR สุดล้ำเข้ามามอบประสบการณ์ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากยิ่งขึ้นด้วย

ชาว KCON จากทั่วทุกมุมโลกจะได้ร่วมสนุกไปพร้อมกัน แบบเอ็กซ์คลูซีพในงานมหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER ผ่านทางช่อง YouTube ของ Mnet (https://www.youtube.com/Mnet) ซึ่งจะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษ และกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟทุกรายการ รวมทั้งการพูดคุยโดยตรงกับศิลปินซึ่งจะจัดผ่านแพลตฟอร์ม YouTube เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ KCON ได้ทางประกาศต่างๆ บนทวิตเตอร์ @KCONThailand