“กว่าจะจบไม่ใช่เรื่องง่าย” เต้ย จรินทร์พร เผยจบป.โท มหิดลแล้ว

ภาพ : Instagram @toeyjarinporn

วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน นักแสดงสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอิตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ได้จบปริญญาโท สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล แล้ว นักแสดงสาวกล่าวขอบคุณทุกที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เธอเรียนจบในครั้งนี้ พร้อมทั้งเพิ่มเติมด้วยว่า “กว่าจะจบ ไม่ใช่เรื่องง่าย เกือบถอดใจไปตั้งหลายครั้ง เพราะถ่ายละคร 7 วัน แต่หยุดโควิท มีเวลาปั่นงานไม่หยุด สุดท้ายก็จบจนได้”

อีกทั้งได้ระบุถึงวิทยานิพนธ์ที่นักแสดงสาวได้ทำนั้น เกี่ยวพฤติกรรมการอนุรักษ์เต่ามะเฟืองของประชาชนในตำบลท้ายเหมือง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พร้อมทั้งระบุว่า “ปลายปีนี้มาช่วยกันลุ้นนะคะ ว่าแม่เต่ามะเฟืองจะขึ้นมาไข่กี่รัง ฤดูวางไข่ที่ผ่านมา ขึ้นมาตั้ง 11 รังแหนะ! ปีนี้ธรรมชาติได้มีโอกาสฟื้นฟูด้วย ก็รอลุ้นแม่มะเฟืองไปด้วยกันนะคะ ปีที่ผ่านมามีคนขโมยไข่เต่าไป 1 รัง ปีนี้ ขออย่าขโมยไปเลยน้า โอกาสรอดของลูกเต่า มีแค่ 1 ใน 1,000 ตัว”

View this post on Instagram

วันนี้วันเต่าโลก ก็เลยจะมาบอกทุกคนว่า เต้ยเรียนจบ ปริญญาโทแล้วน้า Finally! 💗 ทำ THESIS เกี่ยวกับคุณเต่ามะเฟืองค่ะ 😁😁😁😁😁 ในที่สุดก็จบ เหลือส่งเล่มดำ เท่านั้น 🖤 ปลายปีนี้มาช่วยกันลุ้นนะคะว่าแม่เต่ามะเฟืองจะขึ้นมาไข่กี่รัง ฤดูวางไข่ที่ผ่านมา ขึ้นมาตั้ง 11 รังแหนะ! ปีนี้ธรรมชาติได้มีโอกาสฟื้นฟูด้วย ก็รอลุ้นแม่มะเฟืองไปด้วยกันนะคะ ปีที่ผ่านมามีคนขโมยไข่เต่าไป 1 รัง ปีนี้ ขออย่าขโมยไปเลยน้า โอกาสรอดของลูกเต่า มีแค่ 1 ใน 1,000 ตัว เองค่ะ 💗 ขอบคุณอาจารย์สาขาสังคมศาสตร์สิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล ทุกๆท่าน เพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่ช่วยแนะนำเต้ย และ ครูอลงกตที่ผลักดันให้เต้ยได้มาเรียนต่อป.โทที่นี่นะคะ ขอบคุณ @eecthailand ด้วย ตัดสินใจมาเรียนที่นี่เพราะ EEC! 🥰💚 ขอบคุณอาจารย์คณางค์ อาจารย์สุ อาจารย์เจมส์ และ อาจารย์ต้อม ด้วยนะคะ ที่มาเป็นกรรมการสอบให้เต้ย ในช่วงโควิทที่ผ่านมาค่ะ 🙏🏻😊 กว่าจะจบ ไม่ใช่เรื่องง่าย เกือบถอดใจไปตั้งหลายครั้ง เพราะถ่ายละคร 7 วัน แต่หยุดโควิท มีเวลาปั่นงาน สุดท้ายก็จบจนได้ 😁 #บ่นนิดๆ 555

A post shared by Jarinporn J. (@toeyjarinporn) on